Thể thao điện tử Việt Nam có mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 31

H.Ng| 10/05/2022 03:58

Công ty Fado Go - sàn thương mại điện tử xuyên biên giới trên nền tảng Blockchain và V Gaming - chuyên về thể thao điện tử tại Việt Nam đã ký kết hợp tác “Fado Go đồng hành cùng V Gaming chinh phục SEA Games 31 - 2022” với mục tiêu giành huy chương vàng cho môn thể thao điện tử.

Thể thao điện tử Việt Nam có mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 31

Theo đó, Fado Go sẽ hỗ trợ 2 đội tuyển E-Sport (thể thao điện tử) của V Gaming tại SEA Games 31 là PUBG Mobile,Liên minh huyền thoạiTốc chiến nữ về mặt truyền thông và các sản phẩm quà tặng. Hợp tác giữa hai bên cũng tạo điều kiện cho người dùng mua sắm các ấn phẩm của đội tuyển E-Sport thông qua hệ sinh thái của Fado Go.

Ngoài ra, Fado Go cam kết đầu tư nguồn lực để tăng cường số người hâm mộ đội tuyển E-Sport, giúp ngành E-Sport phát triển lành mạnh và bền vững. Hiện tiềm năng của thể thao điện tử rất lớn nên việc đồng hành với các đội tuyển sẽ góp phần giúp lĩnh vực E-Sport đến với công chúng và tạo tiền đề phát triển bền vững. 

Trước mắt, thông qua hợp tác lần này, nhà tài trợ mong muốn có thể giúp Việt Nam tăng khả năng giành huy chương vàng tại SEA Games trên sân nhà. Đại diện của V Gaming cũng khẳng định, hai đội tuyển E-Sport của V Gaming đặt mục tiêu giành huy chương vàng và sự đồng hành của các đơn vị tài trợ rất quan trọng.

Được biết, thể thao điện tử là môn thi đấu tại SEA Games 31 sẽ được tổ chức từ nguồn kinh phí xã hội hóa. Thể thao điện tử có tổng cộng 10 bộ huy chương thuộc 8 tựa game: Liên minh huyền thoại, Liên quân mobile, FIFA Online 4, Free Fire, Liên minh huyền thoại Tốc chiến, PUBG Mobile, Mobile Legend Bang bang và Đột kích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thể thao điện tử Việt Nam có mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 31
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO