Mayweather sẽ... tái xuất?

VY VY| 05/12/2017 04:50

Tay đấm bất bại Floyd Mayweather vừa xuất hiện trên mặt báo trong chuyến du lịch Trung Quốc tuần trước, chuyến đi được cho tiêu tốn tới 2 triệu USD.

Mayweather sẽ... tái xuất?

Nhưng số tiền ấy không thấm tháp gì so với gia tài mà Mayweather đang có, vả lại rất có thể, công cuộc kiếm tiền của võ sĩ có biệt danh "Money" (tiền) này chưa dừng lại.

Báo chí Mỹ cho biết Mayweather đang tập luyện như điên và điều đó hơi bất thường so với một người đàn ông 40 tuổi đã tuyên bố treo găng. Stephen Espinoza - Tổng giám đốc Showtime Sports nói với TMZ Sports: "Floyd đã nói với những người thân thiết rằng mình đang chuẩn bị có trận đấu thứ 51, và anh ta đang tập luyện như điên trong phòng tập".

Hồi tháng 8 qua, Mayweather đã bỏ lời hứa giải nghệ sau khi đồng ý so găng với nhà vô địch hạng nhẹ UFC Conor McGregor. Trận đấu sặc mùi tiền bạc ấy mang tới cho Mayweather số tiền được cho lên đến 259 triệu USD.

Lâu nay, Mayweather không ngần ngại khoe khoang tiền bạc và tự hào về tài sản mà mình kiếm được sau 50 trận bất bại suốt sự nghiệp. Có vẻ việc xỏ găng lần thứ 51 của Mayweather cũng chẳng có gì quá bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mayweather sẽ... tái xuất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO