Đội tuyển bóng đá nữ U23 ra quân thắng lợi

Nguồn VOV| 07/12/2009 06:58

Trận đấu tuyệt vời với thắng lợi tưng bừng 8-0 trước đội tuyển nữ U23 Malaysia.

Đội tuyển bóng đá nữ U23 ra quân thắng lợi

Trận đấu tuyệt vời với thắng lợi tưng bừng 8-0 trước đội tuyển nữ U23 Malaysia.

Minh Nguyệt (phải).

Đối thủ của U23 nữ Việt Nam là U23 Malaysia đã bị U23 Thái Lan hạ gục với 14 bàn cho nên đội tuyển nữ của chúng ta rất tự tin bước vào trận đấu.

Phút 18, tận dụng sai lầm của hậu vệ Malaysia, Kim Chi băng vào dứt điểm chính xác mở tỉ số trận đấu cho U23 Việt Nam. Chỉ 4 phút sau pha tạt bóng bên cánh trái của Văn Thị Thanh đập trúng cột dọc dội ra đến đúng vị trí của Nguyễn Thị Muôn. Và tiền vệ mang áo số 13 này không mấy khó khăn đưa bóng vào lưới Malaysia nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 cho Việt Nam. Phút 29, pha treo bóng từ cánh phải của Kim Hồng tạo thành cú dứt điểm khó và thủ môn Malaysia đã bị đánh bại.

Sau hơn 30 phút thi đấu của hiệp 1,các cô gái của chúng ta đã dẫn trước đối phương tới ba bàn trong khi Malaysia không có lấy nổi một cú sút thực sự nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Kiều Trinh. Liên tiếp những pha tấn công của đội tuyển U23 Việt Nam được tổ chức ở hai biên, đặc biệt là biên phải với sự cơ động của Kim Hồng.

Kết thúc hiệp 1, U23 Việt Nam dẫn trước Malaysia 3-0. Tuy nhiên, nếu may mắn và chính xác hơn ở những tình huống dứt điểm, U23 Việt Nam đã có thể ghi nhiều hơn 3 bàn thắng.

Lão tướng Kim Chi vẫn thi đấu sung mãn.

Đầu hiệp 2, HLV Trần Vân Phát đưa Kim Tiến vào sân thay Mai Lan, Minh Nguyệt thế chỗ Lê Thị Oanh, có liền 2 sự thay đổi người. Sự thay đổi này ngay lập tức đem lại hiệu quả. Phút 50, Minh Nguyệt dùng tốc độ thoát xuống nhanh bên cánh phải trước khi tâng bóng qua đầu thủ môn Malaysia, nâng tỉ số lên 4-0. Phút 64, từ đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, Minh Nguyệt băng xuống phá bẫy việt vị dứt điểm chính xác, ghi bàn thắng thứ hai cho riêng mình đồng thời cũng là bàn thắng thứ 5 của đội tuyển Việt Nam.

Phút 68, sau pha dứt điểm trúng xà ngang của Nguyễn Thị Muôn, Minh Nguyệt áp sát đá bồi. Thủ môn Malaysia dù đã bắt được bóng nhưng sau đó lại lúng túng để lăn qua vạch vôi và tỉ số lúc này đã là 6-0.

Như vậy, ĐTVN đã có bàn thắng thứ 6 trong trận đấu. 5 phút sau, bàn thắng thứ 7 đã đến với ĐTVN sau pha dứt điểm của Văn Thị Thanh. Phút 86, Kim Chi thực hiện pha đá phạt đẹp mắt, ấn định tỉ số 8-0 cho U23 Việt Nam.

Với chiến thắng tưng bừng này, đội tuyển U23 Việt Nam có được 3 điểm đầu tiên và tạm thời xếp thứ 2 sau Thái Lan. Đồng thời đây là điểm tựa cho đội tuyển nữ U23 Việt Nam tự tin bước vào trận đấu thứ 2 gặp đội tuyển U23 Myanmar ngày 8/12 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đội tuyển bóng đá nữ U23 ra quân thắng lợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO