Cúp Tứ hùng Futsal - Quỹ "Cựu tuyển thủ TP.HCM"

THANH TÂM| 13/08/2009 07:00

8g20 ngày 13/8, tại sân mini cỏ nhân tạo NVH Thanh Niên đã diễn ra Cúp Tứ hùng nhằm khởi động giải bóng đá Doanh Nhân Sài Gòn – Cup MPE 2009

Cúp Tứ hùng Futsal - Quỹ

8 giờ 30 phút ngày 13 tháng 8 năm 2009, tại sân mini cỏ nhân tạo Nhà Văn hóa Thanh Niên đã diễn ra Cúp Tứ hùng nhằm khởi động giải bóng đá Doanh Nhân Sài Gòn – Cup MPE 2009 sẽ khai mạc ngày 29/8 tới, đồng thời kêu gọi đóng góp từ thiện cho Quỹ "Cựu tuyển thủ TP.HCM".

Nhà tài trợ trao Cúp cho đội Cựu tuyển thủ TP.HCM - (ảnh Anh Khoa)

Khán giả và người hâm mộ được chứng kiến 4 trận cầu tranh tài giữa những cầu thủ là doanh nhân của đội Doanh nhân Sài Gòn (DNSG), những cầu thủ là nhà báo trong đội Thế giới Thể thao (TGTT), những cô gái trẻ đẹp đầy nhiệt huyết của đội tuyển Nữ quận 1 (NQ1) và đội Cựu tuyển thủ TP.HCM (CTT)

Trận tranh hùng đầu tiên

giữa đội DNSG và TGTT đã làm nóng khán đài bởi sự ngang tài ngang sức của 2 đội. Hiệp 1, đội DNSG tạm dẫn trước 2 – 0, sang hiệp giữa 2 đội TGTT đã gỡ hòa 2 – 2, sau đó đội DNSG dẫn trước 3 – 2, rồi 3 – 3, cuối cùng kết thúc với tỉ số sát sao DNSG – TGTT (3 – 4).

Trận thứ hai: Đội Nữ quận 1, tuy chiến đấu ngoan cường, nhưng chưa thể làm khó những thần tượng một thời nên đành chịu thất bại 4 – 11 trước đội Cựu tuyển thủ TP.HCM.

Trận thứ ba: Để chứng tỏ phái nam đừng xem thường phái nữ, với ý chí quyết tâm của các cầu thủ tuyển nữ sau trận thua trước, vào trận này đội tuyển Nữ quận 1 đã “tặng” 5 quả vào lưới của đội DNSG, kết quả tỉ số 5 – 1 dành phần thắng vẻ vang cho mình.

Trận cuối cùng: Trận chung kết nảy lửa diễn ra giữa Cựu tuyển thủ và Thế giới thể thao vào đúng 11 giờ. Lại một phen, khán giả và cổ động viên phải hồi hộp theo dõi cuộc so tài bên tám lạng người nửa cân. Rõ ràng, đây là một trận tranh hùng giữa “kỹ thuật kinh nghiệm” và “sức trẻ nhiệt huyết”. Cựu tuyển thủ dẫn trước 2- 0, nhưng nhanh chóng bị gỡ huề 2 đều sau nửa hiệp một. Cuối cùng, các cựu cầu thủ đã chứng minh thời oai hùng vẫn còn đây khi chiến thắng với kết quả 4 – 3. Với hai trận đấu thắng thuyết phục cùng 15 bàn thắng ngoạn mục, các cựu tuyển thủ đã thể hiện mình “càng già càng dẻo càng dai” trong phong trào thể thao TP.

Giải bóng đá hữu nghị lần này do báo Doanh Nhân Sài gòn tổ chức với sự tài trợ của công ty Minh Phương, và đã nhận sự đóng góp 10 triệu đồng cho Quỹ "Cựu tuyển thủ TP.HCM".

Chi tiết kết quả cầu thủ ghi bàn:


- Trận đầu tiên:
Đội DNSG: Cầu thủ mang áo số 5 (CT) ghi 2 bàn; CT số 8 ghi 1 bàn.
Đội TGTT: CT số 12 ghi 2 bàn; CT số 9 ghi 1 bàn và CT số 10 ghi 1 bàn
- Trận thứ hai:
Đội cựu tuyển thủ TP.HCM: CT số 18 ghi 4 bàn; CT số 6 ghi 2 bàn; CT 8 ghi 2 bàn; CT số 14 ghi 2 bàn và CT số 6 ghi 1 bàn
Đội tuyển Nữ quận 1: CT số 7 ghi 1 bàn; CT số 18 ghi 2 bàn; và CT số 7 ghi 1 bàn.
- Trận thứ ba:
Đội DNSG: CT số 7 ghi 1 bàn
Đội tuyển Nữ quận 1: CT số 14 ghi 1; CT số 18 ghi 2 bàn và CT số 16 ghi 2 bàn.
- Trận chung kết:
Đội TGTT: CT số 20 ghi 1 bàn; CT số 10 ghi 1 bàn và CT số 12 ghi 1 bàn
Đội cựu tuyển thủ TP.HCM: CT số 18 ghi 1 bàn; CT số 7 ghi 1 bàn và CT số 6 ghi 2 bàn.

Đội Thế Giới Thể Thao - (ảnh Anh Khoa)
Đội Doanh Nhân Sài Gòn - (ảnh Minh Uyên)
Đội Cựu tuyển thủ TP.HCM - (ảnh Anh Khoa)
Đội tuyển Nữ quận 1 - (ảnh Anh Khoa)
Trao cờ  lưu niiệm - (ảnh Anh Khoa)
Cờ lưu niệm - (ảnh Anh Khoa)
Nhận tiền hỗ trợ Quỹ "Cựu tuyển thủ TP.HCM" - (ảnh Anh Khoa)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cúp Tứ hùng Futsal - Quỹ "Cựu tuyển thủ TP.HCM"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO