Chửi rủa báo giới, Maradona bị "cấm cửa" 2 tháng

Nguồn NLĐ| 16/11/2009 04:14

HLV Maradona của tuyển Argentina đã bị FIFA cấm tham gia các hoạt động bóng đá 2 tháng vì có lời lẽ quá khích nhắm vào các nhà báo đồng hương.

Chửi rủa báo giới, Maradona bị

HLV Maradona của tuyển Argentina đã bị FIFA cấm tham gia các hoạt động bóng đá 2 tháng vì có lời lẽ quá khích nhắm vào các nhà báo đồng hương.> Thoát hiểm, Maradona chửi báo chí.

Maradona phấn khích sau mỗi chiến thắng khó nhọc

Trong chiến dịch vòng loại World Cup 2010, tuyển Argentina dưới sự dẫn dắt của Maradona đã liên tiếp có những trận thua đáng xấu hổ và đứng trước nguy cơ không thể giành vé đến Nam Phi nên bị báo giới Argentina chỉ trích nặng nề.

Tuy nhiên, khi may mắn lọt qua cửa hẹp để đến Nam Phi nhờ chiến thắng Uruguay 1-0 ở những phút cuối trận, Maradona đã quay lại chửi rủa báo giới thậm tệ trước ống kính máy quay đang truyền hình trực tiếp.

Lệnh cấm 2 tháng của FIFA dành cho Maradona có hiệu lực từ 15/11. Điều này có nghĩa là “Cậu bé vàng” không được dự buổi lễ bốc thăm chia bảng World Cup vào ngày 4/12 tới và cả trận giao hữu với CH Czech hôm 16/12. Ngoài ra, Maradona còn phải đóng phạt 15.000 bảng Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chửi rủa báo giới, Maradona bị "cấm cửa" 2 tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO