Bao giờ Pacquiao gặp Mayweather?

PHƯƠNG CHI| 15/04/2014 00:30

Võ sĩ quyền Anh kiêm nghị sĩ Philippines Manny Pacquiao đã báo thù thành công trước Timothy Bradley bằng một chiến thắng thuyết phục hôm cuối tuần qua.

Bao giờ Pacquiao gặp Mayweather?

Võ sĩ quyền Anh kiêm nghị sĩ Philippines Manny Pacquiao đã báo thù thành công trước Timothy Bradley bằng một chiến thắng thuyết phục hôm cuối tuần qua, chiến thắng đủ để đảm bảo rằng "Pacman" sẽ tiếp tục thượng đài trong tương lai thay vì treo găng để tập trung vào sự nghiệp chính trị. Và vì thế, các fan boxing lại có dịp hy vọng về cuộc đấu kinh điển giữa hai huyền thoại Pacquiao và Mayweather.

Đọc E-paper

Trận đấu được chờ đợi giữa hai tay đấm kiếm nhiều tiền nhất, vĩ đại nhất trong thời đại của họ đã hai lần bị hủy bỏ vào các năm 2009 và 2010 do những tranh cãi về thử máu trước trận cũng như bất đồng về bản quyền truyền hình. Chính Pacquiao cũng sốt ruột về điều này nên người ta lo ngại rằng một trận đấu như thế sẽ không bao giờ xảy ra.

Bởi ngoài những lý do trên thì còn một lý do nữa là Pacquiao và Mayweather đã luống tuổi. Mỗi năm họ chỉ đủ sức thượng đài 1 - 2 lần, trong khi để gặp nhau được thì họ còn phải trải qua những trận thách đấu trước đó. Trong năm nay, Pacquiao sẽ còn đấu với người thắng của cặp Juan Manuel Marquez và Mike Alvarado vào ngày 17/5. Mà Pacquiao thì đã từng bị Marquez hạ knock-out hồi năm 2012. Mayweather cũng đã 37 tuổi và sẽ lên đài với Marcos Maidana vào ngày 3/5 tới.

Sau chiến thắng của Pacquiao trước Bradley, người Philippines lại đổ ra đường ăn mừng. Và giữa những tiếng hò reo lại có những tiếng hô kêu gọi tổ chức trận đấu giữa "Pacman" và Mayweather. Một ông già 72 tuổi có tên William Saraste nói rằng ông chỉ còn một ước nguyện là được thấy thần tượng của mình lên đài một lần nữa với võ sĩ người Mỹ, sau đó Pacquiao sẽ giải nghệ, còn ông thì có thể "nhắm mắt".

Đánh nhau trên võ đài khác với đánh nhau ngoài đường là thế, đâu phải cứ muốn là được!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bao giờ Pacquiao gặp Mayweather?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO