Tình yêu không giới hạn

PHAN NINH (theo Daily Record)| 25/02/2017 03:40

Chàng diễn viên, ca sĩ 31 tuổi Chris Salvatore đã tự nguyện trở thành người chăm sóc bà Norma Cook (89 tuổi) khi bà không còn người thân bên cạnh.

Tình yêu không giới hạn

Chàng diễn viên, ca sĩ 31 tuổi Chris Salvatore đã tự nguyện trở thành người chăm sóc bà Norma Cook (89 tuổi) - một nhà thiết kế nội thất về hưu được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu cách đây 10 năm - khi bà ngừng điều trị bệnh bạch cầu vào năm ngoái và không còn người thân nào bên cạnh.

Đọc E-paper

Cặp đôi kỳ lạ này gặp nhau khi Chris chuyển đến một căn hộ ở West Hollywood cách đây 4 năm. Họ nhanh chóng trở thành bạn tốt, rồi thành bạn... cùng phòng khi Chris nhận thấy tình hình sức khỏe của bà Norma ngày càng xấu đi và bác sĩ cho rằng bà cần được chăm sóc suốt 24 giờ/ngày.

Từ khi về chung một nhà, Chris luôn kề cận bà, chăm sóc cho đến khi bà qua đời vào đúng dịp Valentine vừa qua mà không phải trải qua những ngày cuối đời đơn độc.

"Di sản lâu đời nhất mà Norma nhắc nhở tôi là chúng ta được tạo ra để yêu thương ai đó và tất cả khát khao của con người là được yêu thương. Tình yêu là không giới hạn", Chris viết trên trang cá nhân.

>Một câu chuyện về lòng yêu thương

>Cửa hàng giúp phụ nữ "đổi đời"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tình yêu không giới hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO