Sự kiện

The Future of Workplace in 2033: Cuộc cách mạng không gian văn phòng làm việc

PV 27/07/2023 19:58

Nằm trong chuỗi sự kiện kết nối hành trình "Định hình chất sáng tạo Việt 2023" thuộc Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK, diễn đàn thiết kế Design Voices - The Future of Workplace in 2033 đã diễn ra tại GEM Center, TP.HCM với hơn 300 khách mời vào ngày 21/7/2023.

pic4.jpg
Diễn giả của sự kiện The Future of Workplace in 2033

Chương trình được tổ chức nhằm tìm hiểu bức tranh toàn cảnh của không gian làm việc đa văn hóa và định hình xu hướng mới trong phát triển thiết kế không gian làm việc tương lai. Các chuyên gia thiết kế hàng đầu đã nêu ra các góc nhìn độc đáo, mở ra cơ hội cho cộng đồng thiết kế được tìm hiểu bối cảnh và xu hướng phát triển của không gian làm việc tương lai vào năm 2033.

Để có thể tìm ra xu hướng mới cho phát triển không gian làm việc, các chuyên gia thiết kế, các nhà nghiên cứu đã phát triển đặc biệt một ngành khoa học nhằm đưa ra các định hướng mới cho không gian làm việc.

Không chỉ về thiết kế bố cục, ánh sáng, mô hình văn phòng làm việc tương lai còn chú trọng đến các sản phẩm văn phòng dựa theo nhu cầu và nhân trắc học của con người để thiết kế bàn ghế, và vật liệu bền vững nhằm tối ưu hóa năng suất làm việc và sức khỏe của nhân viên. Trong đó, mỗi văn hóa, mỗi quốc gia, mỗi doanh nghiệp, đều có các cách thiết kế, xây dựng văn phòng khác nhau để tăng hiệu quả làm việc, mang tới sự tăng trưởng tốt nhất cho công ty.

Việc đưa yếu tố bền vững vào thiết kế không gian làm việc tạo ra một môi trường tối ưu về hiệu suất và sức khỏe cho nhân viên, đồng thời giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường xung quanh. Trong ngành thiết kế - kiến trúc, thiết kế bền vững cũng bao gồm việc tạo ra một môi trường làm việc thân thiện với thiên nhiên - cung cấp ánh sáng tự nhiên - không khí tươi mát - cùng không gian xanh giúp tăng cường sức sáng tạo và tinh thần làm việc cho nhân viên.

Đến với sự kiện, cộng đồng thiết kế còn được kết nối với nhiều doanh nghiệp uy tín, tầm cỡ thông qua hoạt động networking và khu vực triển lãm các gian hàng trưng bày sản phẩm thuộc lĩnh vực thiết kế nội thất không gian làm việc.

Theo Tin hỗ trợ BBT giao
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
The Future of Workplace in 2033: Cuộc cách mạng không gian văn phòng làm việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO