Thành phố Cà phê - Khu đô thị khác biệt giúp truyền cảm hứng

Bích Ngọc| 28/12/2022 08:00

Khi được hỏi về dự án Thành phố Cà phê tại Hội nghị Bất động sản Việt Nam 2022 với chủ đề “Nội lực và kỳ vọng” được tổ chức ở TP.HCM vào ngày 16/12/2022, ông Nguyễn Quốc Anh - Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn đã nhận định đây là dự án độc đáo, khác biệt và mang đến nhiều điều thú vị cho nhóm nhà đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu.

Bất động sản giá trị thực sẽ tiếp tục tăng giá trị

Vừa qua, Hội nghị Bất động sản Việt Nam 2022 - sự kiện được mong đợi nhất năm được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM đã giúp các chuyên gia, các nhà phát triển bất động sản nhìn nhận bức tranh toàn cảnh thị trường trong năm và các dự báo trong thời gian tới.

Trong báo cáo về thị trường bất động sản năm 2022, ông Đinh Minh Tuấn - Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Nam của Batdongsan.com.vn nhận định: Hiện tại đang là giai đoạn thị trường điều chỉnh và sẽ đưa về giá trị thực. Do đó các dự án được phát triển bởi các chủ đầu tư có tầm nhìn, dựa trên các giá trị bền vững, vì mục tiêu chung của cộng đồng sẽ luôn có xu thế tăng chứ không giảm dù trong bối cảnh nào. Một trong những yếu tố quan trọng mà người mua bất động sản cần quan tâm là việc lựa chọn loại hình bất động sản có giá trị thực và nhà phố là sản phẩm tăng giá cao nhất ở nhiều khu vực.

Thành phố Cà phê đã tăng trưởng giá trị tới 50% sau hai năm

Thành phố Cà phê đã tăng trưởng giá trị tới 50% sau hai năm

Được quan tâm như một điểm nhấn trong xu thế đô thị chữa lành, bảo vệ sức khỏe toàn diện thân - tâm - trí tại thị trường bất động sản Việt Nam, Thành phố Cà phê là dự án minh chứng cho những giá trị thực. Với hệ sinh thái tiện ích khác biệt - đặc biệt - duy nhất như trung tâm văn hoá ẩm thực 3 miền, vườn Zen, khu luyện tập cưỡi ngựa Ả Rập - golf 3D, tổ hợp thể thao gym - yoga - bắn cung, Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên E-coffee... cùng công trình biểu tượng Bảo tàng Thế giới Cà phê đã đưa Thành phố Cà phê trở thành điểm đến du lịch của khu vực Tây Nguyên, đón hàng triệu du khách mỗi năm và góp phần thúc đầy ngành du lịch lữ hành của địa phương tăng trưởng hơn 473% so với năm 2021. “Sau hai năm, giá trị tăng trưởng của dự án cán mốc từ 40-50%, tương đương trên 20%/năm, một sự tăng trưởng vô cùng ấn tượng trong giai đoạn thị trường bất động sản Việt Nam đang điều chỉnh để đưa về giá trị thực”, ý kiến của chuyên gia đầu tư.

Theo báo cáo thống kê về tâm lý người tiêu dùng bất động sản thì có tới 40% khách hàng tin tưởng giá bất động sản vẫn tăng từ 5-10% trong năm tới; 23% khách hàng tin tưởng tăng trên 10% với những dự án đặc biệt và có tới gần 70% trả lời sẽ tiếp tục mua bất động sản với mục đích đầu tư và sở hữu. Với các con số thống kê rất tích cực thì cho thấy bất động sản vẫn là một kênh được các nhà đầu tư lựa chọn và tin tưởng.

Dự án mang đến nhiều cảm xúc 

Chính thức giới thiệu vào đầu năm 2021, Thành phố Cà phê được nhiều chuyên gia nhận định đã “một mình tạo đại dương xanh” khi trở thành khu đô thị duy nhất trên thế giới được xây dựng dựa trên ngành kinh tế lõi là cà phê cùng hướng đi khác biệt, tập trung vào các giá trị sống với mục tiêu phát triển cộng đồng theo lối sống xanh - bản sắc - thịnh vượng và tạo nhiều cảm hứng cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Theo khảo sát tới tháng 12/2022 của Batdongsan.com.vn trên 80% số người đang sở hữu bất động sản vẫn tiếp tục mua trong năm 2023 và 61% mua để đầu tư

Theo khảo sát tới tháng 12/2022 của Batdongsan.com.vn trên 80% số người đang sở hữu bất động sản vẫn tiếp tục mua trong năm 2023 và 61% mua để đầu tư

Khi nói về dự án Thành phố Cà phê, ông Đinh Minh Tuấn - Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Nam của Batdongsan.com.vn chia sẻ: “Xu hướng phát triển đô thị dựa trên ngành kinh tế lõi từ sản phẩm nông nghiệp đã có từ lâu, đặc biệt ở các quốc gia phát triển như châu Âu, Nhật Bản nhưng với ngành cà phê thì Thành phố Cà phê do Trung Nguyên Legend đầu tư đang là dự án tiên phong trên thế giới. Với lợi thế Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 toàn cầu thì đây là một hướng đi khác biệt, tạo ra giá trị bền vững cho người sở hữu khi cùng phát triển với giá trị ngành kinh tế lõi của địa phương”. 

Trong khi đó, Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn nói: Mô hình dự án Thành phố Cà phê của Trung Nguyên Legend là một trong những mô hình bất động sản rất độc đáo trong thị trường Việt Nam. Dự án kết hợp rất nhiều yếu tố hấp dẫn với nhà đầu tư về cả tài chính lẫn các khách hàng mua để ở cũng như coi đây là một loại hình bất động sản nghỉ dưỡng. Với các nhà đầu tư, những yếu tố đầu tiên họ quan tâm là: tính pháp lý, số lượng sản phẩm dự án giới hạn, độc đáo cũng như uy tín chủ đầu tư thì tôi thấy dự án Thành phố Cà phê có đủ các yếu tố này. 

Đối với khách hàng muốn sở hữu bất động sản để vừa sống - sinh hoạt - làm việc thì dự án Thành phố Cà phê mang lại rất nhiều cảm xúc, hoàn toàn khác biệt và là một nét chấm phá cho thị trường bởi dự án kết hợp giữa mô hình vừa để ở và chữa lành, là một xu hướng hoàn toàn mới trên thị trường hiện tại, đặc biệt sau dịch Covid-19.

Chúng tôi đã làm rất nhiều khảo sát dành cho khách hàng năm 2022 và nhu cầu sở hữu nhà có các yếu tố: môi trường sống xanh hơn, rộng hơn; hội tụ đủ các yếu tố chăm sóc sức khoẻ được khách hàng xếp vào một trong những yếu tố cần có. Với định hướng chữa lành cả về tâm trí - tinh thần sẽ là một điểm cộng dành cho các dự án bất động sản và đây là một điểm rất đặc biệt của Thành phố Cà phê”.

Theo thông tin từ Trung Nguyên Legend, giai đoạn cuối năm 2022, đầu năm 2023 này Thành phố Cà phê tiếp tục khởi động các hạng mục của dự án như trường mầm non Loving, trường tiểu học Happy, trung tâm thương mại và khách sạn để nơi đây thật sự trở thành đô thị đáng sống với cộng đồng tỉnh thức, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thành phố Cà phê - Khu đô thị khác biệt giúp truyền cảm hứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO