Thể thao

Thaco Auto tổ chức giải đấu BMW Golf Cup 2023 - Vòng chung kết Việt Nam

Bích Ngọc 20/11/2023 09:00

Ngày 18/11/2023, Thaco Auto tổ chức giải đấu BMW Golf Cup 2023 - Vòng chung kết Việt Nam tại sân Golf Tân Sơn Nhất. Sự kiện nhằm mục đích nâng cao tinh thần thể thao, kết nối khách hàng yêu thích thương hiệu xe sang BMW và bộ môn thể thao golf.

Giải đấu BMW Golf Cup 2023 - Vòng chung kết Việt Nam sẽ được tính điểm dựa trên thể thức stableford, một hình thức tính điểm không dựa trên tổng số gậy của golfer sau khi kết thúc 18 hố mà dựa trên số gậy đánh của từng hố. Giải đấu sẽ được chia làm 3 bảng gồm: Nam bảng A (Handicap 0-12); Nam bảng B (Handicap 13-24) và bảng C dành cho nữ (Handicap 0-36).

champion-trai-qua-phai-bang-nu-ba-tran-huong-ha-bang-b-o-nguyen-anh-tuan-bang-a-o-nguyen-quoc-tinh.jpg

Ngoài hoạt động thi đấu chính của giải, BMW cũng sẽ trưng bày các mẫu xe BMW cao cấp của hãng tại BMW Golf Cup 2023 - Vòng chung kết Việt Nam. Tại đây, khách hàng và các Golfer có thể trực tiếp tham quan và trải nghiệm các mẫu xe trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Các hoạt động bên lề của giải như: Mini Game, trưng bày phụ kiện golf, trình diễn âm nhạc, ẩm thực và cocktails mang đến không gian thoải mái dành cho các golfer.

fna_1173.jpg

Sở hữu xe BMW, trở thành quán quân và giành tấm vé vàng đến vòng chung kết BMW Golf Cup Quốc Tế luôn là giấc mơ đối với mọi golfer không chuyên. Với tiêu chí “Once in a lifetime” - trải nghiệm tuyệt vời duy nhất một lần trong đời, các golf thủ đã tham dự vòng chung kết thế giới (giai đoạn từ 2015- 2022) sẽ không thể tham dự vòng chung kết thế giới năm 2023. Điều này làm tăng sự cạnh tranh, khiến tấm vé đến Nam Phi trở nên độc nhất và là giải thưởng đầy tự hào dành cho mọi Golfer. Đặc biệt, chỉ có những golfer sở hữu xe BMW chính hãng do Thaco Auto phân phối mới đủ điều kiện để cạnh tranh vị trí hạng nhất ở từng bảng đấu.

fna_1203.jpg

Về cơ cấu xếp hạng, mỗi bảng của giải đấu sẽ chọn ra 3 tay gôn có điểm số (Stableford) cao nhất để xếp hạng nhất, nhì và ba. Sau một ngày thi đấu kịch tính, giải đấu BMW Golf Cup 2023 - Vòng chung kết Việt Nam đã tìm được 3 quán quân của mỗi bảng là: Bảng A (Handicap 0 - 12) - ông Nguyễn Quốc tình với 39 điểm; Bảng B (Handicap 13 - 24) - ông Nguyễn Anh Tuấn với 38 điểm; Bảng C (Handicap 0 - 36): Bà Trần Hương Hà với 36 điểm. 3 golfer xuất sắc này sẽ đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết BMW Golf Cup International tại Nam Phi diễn ra vào tháng 3/2024.

fna_1188.jpg

Giải đấu BMW Golf Cup 2023 - Vòng chung kết Việt Nam là nơi để các golfer thể hiện đam mê và là dịp để giao lưu học hỏi cùng những người có chung sở thích với bộ môn golf. Giải đấu có sự đồng hành của các nhà tài trợ Blue Label, Movenpick Cam Ranh, Mizuno, New World Sài Gòn, Titleist, Golfpro, sân golf Tân Sơn Nhất và Ion Life.

Năm 2023, cũng là năm kỷ niệm 5 năm hợp tác của Thaco Auto và BMW, nhân dịp này, Thaco Auto mong muốn thể hiện sự tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu BMW với nhiều hoạt động ý nghĩa. Bên cạnh việc tiếp tục tham gia các hoạt động kết nối khách hàng BMW với bộ môn golf thì Thaco Auto cam kết tổ chức và duy trì định kỳ hàng năm giải BMW Golf Cup Việt Nam trong khuôn khổ giải BMW Golf Cup International.

fna_1237.jpg

Tại chương trình “Đẳng cấp và tiên phong” được tổ chức ngày 11/11/2023, Thaco Auto cũng đã công bố chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn số km dành cho khách hàng mua xe mới và tăng thời gian bảo hành lên 5 năm không giới hạn số km đối với hơn 3.700 xe BMW đang trong thời hạn bảo hành. Ngoài ra, khách hàng mua xe trước ngày 31/12/2023 sẽ được lựa chọn các ưu đãi đặc biệt bao gồm: gói mua phụ kiện, gói bảo dưỡng xe hoặc phiếu dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thaco Auto tổ chức giải đấu BMW Golf Cup 2023 - Vòng chung kết Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO