Công nghệ

Thaco Auto giới thiệu hai mẫu xe BMW X5 mới và BMW XM

Bích Ngọc 15/11/2023 8:00

BMW X5 mới ra mắt sở hữu thiết kế ngoại thất được nâng cấp toàn diện, ngoại hình xe trở nên tinh tế và gọn gàng hơn nhưng vẫn không làm mất đi phong cách thể thao, năng động đặc trưng của xe.

Khoang nội thất của BMW X5 mới rộng rãi kết hợp cùng chất liệu cao cấp mang đến trải nghiệm thượng lưu và thoải mái nhất. Điểm nổi bật nhất trên BMW X5 mới chính là hệ truyền động Mild Hybrid, kết hợp với khối động cơ B58 giúp gia tăng hiệu suất vận hành, đồng thời giảm đáng kể lượng khí thải ra môi trường.

xe-2.jpg

Ở phân khúc xe thể thao hiệu suất cao, BMW phát triển riêng dòng xe BMW M có lịch sử hơn 50 năm, với những mẫu xe được tinh chỉnh để mang đến hiệu suất vượt trội cùng cảm giác lái thể thao như một mẫu xe đua.

BMW đã tích hợp tính thể thao đa dụng của dòng xe gầm cao SAV và tính năng hiệu suất cao của dòng xe M để cho ra đời mẫu xe thể thao đa dụng với hiệu suất vượt trội. Đó chính là mẫu xe BMW XM cao cấp nhất và mới nhất lần đầu tiên được giới thiệu tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Có thể nói đây là mẫu xe đánh dấu bước tiến vượt bậc của BMW về hiệu suất vượt trội và công nghệ dẫn đầu.

xe-1.jpg

BMW XM sở hữu thiết kế phá cách, năng động và vô cùng uy lực. Không gian bên trong xe rộng rãi; thiết kế tập trung đến người lái; các chi tiết nội thất được trau chuốt, tinh xảo và sử dụng chất liệu cao cấp nhất. Mọi thao tác trên xe đều dễ dàng điều khiển thông qua trợ lý cá nhân thông minh hoặc qua hệ thống điều khiển trực quan ngay trên màn hình trung tâm.

xe-3.jpg

Ngoài ra, BMW XM là mẫu xe Plug-in Hybrid tiên phong được trang bị động cơ V8 4.4L kết hợp với động cơ điện và hệ truyền động lai M Hybrid giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4.3 giây, mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp là 1.6 lít/100km (trong điều kiện vận hành tối ưu). Xe có thể di chuyển thuần điện với quãng đường lên đến 88 km.

3.-xe-bmw-xm-va-bmw-x5-moi.png

Năm 2023, cũng là năm kỷ niệm 5 năm hợp tác của Thaco Auto và BMW, nhân dịp này, công ty tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu BMW với những hoạt động ý nghĩa như: Tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng Bimmer, trải nghiệm thực tế các mẫu xe BMW thông qua những hành trình thú vị, chuyên nghiệp quy mô lớn; Tổ chức giải BMW Golf Cup Việt Nam 2023, kết nối với giải Golf quốc tế của BMW và sẽ duy trì định kỳ hàng năm, nhằm tạo sân chơi ý nghĩa giúp nâng cao tinh thần thể thao, gắn kết khách hàng yêu thích thương hiệu BMW.

2.lanh-dao-bmw-thaco-auto-cung-khach-hang-chup-anh-luu-niem-tai-su-kien.jpeg

Ngoài ra, công ty có chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn số km dành cho khách hàng mua xe mới và tăng thời gian bảo hành lên 5 năm không giới hạn số km đối với hơn 3.700 xe BMW còn trong thời hạn bảo hành. Ngoài ra, đối với khách hàng mua xe trước ngày 31/12/2023 sẽ được tặng gói ưu đãi đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn gói ưu đãi mua phụ kiện, hoặc gói bảo dưỡng xe hoặc phiếu dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thaco Auto giới thiệu hai mẫu xe BMW X5 mới và BMW XM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO