Công nghệ

Thaco Auto áp dụng chính sách bảo hành mới và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sở hữu xe Peugeot

Bích Ngọc 26/10/2023 16:00

Từ ngày 21/10, Thaco Auto triển khai chương trình tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi cho các mẫu xe Peugeot.

Nhân dịp giới thiệu mẫu xe Peugeot 408 thế hệ mới và kỷ niệm 10 năm thương hiệu Peugeot quay trở lại thị trường Việt, Thaco Auto triển khai nhiều ưu đãi cho các mẫu xe Peugeot.

Ưu đãi 30 triệu đồng cho mẫu xe Peugeot 408 thế hệ mới

Khi mua mẫu xe Peugeot 408 thế hệ mới, khách hàng sẽ được nhận ngay phiếu ưu đãi 30 triệu đồng. Đối với các mẫu Peugeot 2008, 3008, 5008 và Traveller sẽ được ưu đãi lên đến 10 triệu đồng tùy từng dòng xe.

mau-xe-peugeot-2008-duoc-bao-hanh-5-nam-khong-gioi-han-km..jpg

Bảo hành xe 5 năm không giới hạn số km và giảm giá phụ tùng lên đến 15%

Thaco Auto thực hiện điều chỉnh giảm đến 15% giá bán lẻ phụ tùng cho xe Peugeot trên toàn hệ thống. Trong thời gian này, khách hàng còn được tặng phiếu dịch vụ chăm sóc xe trị giá 5 triệu đồng khi mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại cửa hàng Peugeot.

Từ ngày 21/10, các mẫu xe thuộc thương hiệu Peugeot khi bán ra thị trường sẽ được Thaco Auto bảo hành 5 năm không giới hạn số km. Đây là một trong những đổi mới trong chính sách bảo hành của Thaco Auto dành cho thương hiệu Peugeot, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và yên tâm sử dụng xe.

mau-xe-peugeot-408-the-he-moi-dang-duoc-uu-dai-30-trieu-dong..jpg

Với hệ thống cửa hàng trải dài khắp cả nước, Thaco Auto mang đến sự thuận tiện trong việc mua xe cũng như sử dụng dịch vụ, đáp ứng kịp thời nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng của khách hàng. Đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu, luôn chủ động tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng.

Dịch vụ sau bán hàng với nhiều quyền lợi đặc biệt

Khách hàng sở hữu xe Peugeot còn được hưởng các quyền lợi đặc biệt từ dịch vụ sau bán hàng gồm: Hỗ trợ phương tiện thay thế trong thời gian chờ sửa chữa, bảo hành với gói dịch vụ “Peugeot Mobility Service”; Bảo dưỡng, chăm sóc xe cho khách hàng ở xa xưởng dịch vụ ủy quyền qua dịch vụ bảo dưỡng lưu động "Mobile Service"; Hỗ trợ xử lý sự cố trên đường dành cho khách hàng sở hữu xe Peugeot tại Việt Nam.

chinh-sach-hau-mai-moi-cung-nhieu-uu-dai-dac-biet-tu-peugeot-viet-nam.jpg

Thông qua các đổi mới về dịch vụ hậu mãi của Peugeot cùng nhiều ưu đãi trong chương trình tri ân khách hàng, Thaco Auto tiếp tục mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho khách hàng yêu mến và tin dùng thương hiệu Peugeot.

Nổi bật
Đọc nhiều
Thaco Auto áp dụng chính sách bảo hành mới và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sở hữu xe Peugeot
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO