Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn Sun Group hợp tác chiến lược

A.V.| 18/06/2022 09:25

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn Sun Group vừa ký kết hợp tác chiến lược ngày 17/6/2022 tại TP.HCM.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn Sun Group hợp tác chiến lược

Trong thỏa thuận này, Tập đoàn Sun Group ưu tiên lựa chọn Hòa Bình làm nhà thầu thi công xây dựng cho các dự án của Sun Group nếu đáp ứng được năng lực, kinh nghiệm, giá cả và nhân lực, nhằm tạo nên những công trình “chất lượng – đẳng cấp – khác biệt” như mục tiêu của Sun Group. Ngược lại, khi được chọn là nhà thầu của Sun Group thì Hòa Bình ưu tiên tập trung nhân lực, thiết bị để bảo đảm thi công an toàn đúng chất lượng, tiêu chuẩn của dự án và đúng tiến độ hoàn thành công trình.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Đức Hùng - Ủy viên Hội đồng quản trị kiêm Chủ tịch Khối Xây dựng Tập đoàn Sun Group bày tỏ: “Những công trình Hòa Bình xây dựng đã chứng minh được niềm tin của chúng tôi là đúng. Hòa Bình và Sun Group luôn cùng mục tiêu là xây dựng những công trình đẳng cấp, chất lượng. Tôi tin rằng với sự hợp tác này hai Tập đoàn sẽ ngày càng thành công trong tương lai".

19-6-22-Hoa-Binh-2-3941-1655517855.jpg

Năm 2015, những viên gạch đầu tiên tại dự án JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã đặt nền móng cho mối quan hệ hợp tác giữa Hòa Bình và Sun Group. Trong suốt gần 8 năm đồng hành, Hòa Bình và Sun Group đã kiến tạo hơn 50 công trình dọc miền đất nước như: Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Grand City Hillside Residence, Sun Grand City Feria, Sun Grand City Thuy Khue Residence, Khu đô thị và công viên vui chơi giải trí Nam Sông Mã… Mỗi công trình là một quần thể kiến trúc đặc sắc, mang dấu ấn riêng. 

Năm 2016 Hòa Bình và Sun Group đã ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 5 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng đưa mối quan hệ hợp tác giữa hai tập đoàn bước sang một trang mới – Hợp tác chiến lược toàn diện.

Ông Lê Viết Hiếu – Tổng giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết: “Trong hơn 3 thập niên xây dựng và phát triển, Hòa Bình không ngừng tiên phong ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất phục vụ cho công tác thi công và quản lý dự án nhằm đem đến những dịch vụ tốt nhất, tối ưu nhất và hiệu quả nhất. Đó cũng chính là mục tiêu mà Sun Group hướng tới, đóng góp cho xã hội những công trình, sản phẩm có chất lượng vượt trội, kiến tạo những “dấu ấn vượt thời gian”.

19-6-22-Hoa-Binh-4-7594-1655517855.jpg

Sun Group là tập đoàn kinh doanh đa ngành của Việt Nam, sau 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Sun Group đã ghi dấu ấn bằng hàng loạt những công trình - sản phẩm du lịch ấn tượng. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu xây dựng với kinh nghiệm 35 năm, được xếp hạng số 1 trong top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam và cũng là nhà thầu đứng đầu trong top 10 nơi có môi trường làm việc tốt nhất trong lĩnh vực xây dựng- kiến trúc. Hòa Bình cũng là doanh nghiệp xây dựng duy nhất 7 lần liên tiếp được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn Sun Group hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO