Trong nước

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức tặng quà người mù Củ Chi nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Nguyễn Chí 11/10/2023 18:10

Ngày 11/10/2023, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cùng các nhà tài trợ đã có chuyến thăm, tặng quà 100 người mù thuộc Hội Người mù huyện Củ Chi, nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2023).

dsc_2599.jpg
Ông Nguyễn Vạn Ngân - Chủ tịch Hội Người mù huyện Củ Chi (thứ ba từ phải sang) trao thư cảm ơn các nhà tài trợ

Chào đón đoàn công tác, đồng thời gửi gắm tình cảm, động viên giới doanh nhân vượt qua khó khăn thách thức, góp phần tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội, bà Lê Uy Uyển - Phó chủ tịch Hội Người mù huyện Củ Chi đã mang lại cảm xúc yêu thương phấn chấn, xen lẫn tự hào cho không gian buổi lễ, bằng bài hát Khát vọng với những câu từ giàu ý nghĩa.

Nhà báo Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết, năm 2023, tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng bằng tình cảm, trách nhiệm, các doanh nghiệp và các nhà tài trợ đã luôn đồng hành với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, mang đến nhiều quà tặng phong phú, ý nghĩa, cũng như chia sẻ khó khăn với hội viên Hội Người mù huyện Củ Chi.

dsc_2586.jpg
Nhà báo Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phát biểu tại lễ trao quà

Dù đã đóng góp tiền mặt vào quỹ quà tặng trước đó, nhưng chứng kiến sự có mặt đông đủ của hội viên người mù với nhiều khó khăn phía trước, bà Trần Ái Liên - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Xuất nhập khẩu Liên Tâm huyện Củ Chi đã quyết định tặng thêm 100 triệu đồng tiền mặt cho 100 hội viên Hội Người mù huyện Củ Chi đang có mặt nhận quà theo danh sách. Số tiền này sẽ được chuyển khoản qua tài khoản của hội, để sớm gửi đến hội viên.

dsc_2636.jpg
Bà Trần Ái Liên - Tổng giám đốc Công ty Liên Tâm tặng quà cho hội viên Hội Người mù huyện Củ Chi

Bà Liên cảm xúc cho biết: "Tình hình kinh tế mấy năm qua không được tốt. Doanh nghiệp dù có bị ảnh hưởng nhưng đội ngũ doanh nhân luôn phát huy năng lực để tiếp tục hoạt động, bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động. Nhìn bà con khó khăn, khả năng mình tới đâu thì chia sẻ với bà con bằng tình yêu thương và trách nhiệm cộng đồng tới đó".

dsc_2657.jpg
Anh Đổng Minh Phiên đến nhận quà

Anh Đổng Minh Phiên - người tàn tật ngồi xe lăn bán vé số đến nhận quà thay vợ là hội viên Hội Người mù huyện Củ Chi cho hay, đoàn công tác tặng nhiều món quà ý nghĩa mang lại sự ấm áp cho gia đình anh, đồng thời ngỏ ý cảm ơn Doanh Nhân Sài Gòn và các nhà tài trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức tặng quà người mù Củ Chi nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO