Tâm Trí Lực khai trương trụ sở mới

Minh Ngọc| 19/04/2021 06:37

Sáng nay (19/4), Công ty Cổ phần Đào tạo Tâm Trí Lực vừa khai trương trụ sở mới nhằm đáp ứng nhu cầu của hơn 10.000 học sinh cả nước.

Tâm Trí Lực khai trương trụ sở mới

Trụ sở mới Tâm Trí Lực tọa lạc tại 778/11 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Được biết, dự án Siêu trí nhớ học đường của Công ty Cổ phần Đào tạo Tâm Trí Lực chính thức ra mắt vào tháng 12/2020, trải qua gần 5 tháng hoạt động đã được sự đón nhận của hơn 10.000 học sinh cùng 1.000 đối tác khắp cả nước. 

Thầy Nguyễn Phùng Phong - Chủ tịch Siêu trí nhớ Việt Nam thuộc Liên minh Siêu trí nhớ toàn cầu - Nhà sáng lập Tâm Trí Lực phát biểu tại buổi Lễ khai trương: “Thật xúc động và hạnh phúc khi ngày hôm nay Tâm Trí Lực có một trụ sở khang trang sau 7 năm nỗ lực. Sự đón nhận của phụ huynh, học sinh và đối tác của Tâm Trí Lực với chương trình Siêu trí nhớ học đường là động lực cho đội ngũ Tâm Trí Lực tiếp tục cống hiến cho các con được học tập nhẹ nhàng”.

Siêu trí nhớ học đường là chương trình học dành cho trẻ từ lớp 1 - lớp 12 với kho tư liệu gồm 4.000 video bài giảng ứng với 4.000 sơ đồ tư duy giúp các con học nhanh nhớ lâu. Chương trình do Thầy Nguyễn Phùng đúc kết được từ nhiều người thầy nổi tiếng trên Thế Giới như: Tony Buzan, Dominic O’Biren, Biswaroop, Erant Katz,… cùng với đội ngũ 165 thầy cô từ cấp tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông khắp cả nước xây dựng và vận hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tâm Trí Lực khai trương trụ sở mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO