Sản phẩm mới

SureMeal: Uống ngon hơn, phù hợp với nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng

Nguyên Hương 18/01/2024 - 10:58

Gần đây, người Việt ở nhiều nước trên thế giới và đặc biệt tại Việt Nam đang dần quen với sữa dinh dưỡng SureMeal do một người Mỹ gốc Việt nghiên cứu sáng chế, sản xuất tại Mỹ.

Sau đây là chia sẻ củaông Joe Trần - nhà sáng lập và điều hành Công ty SureMeal tại TP. Houston, tiểu bang Texas.

* Chào ông Joe, ông vui lòng giới thiệu đôi chút về câu chuyện của SureMeal?

- Tôi cơ bản xuất thân là một kỹ sư cơ khí và bắt đầu sự nghiệp trong ngành công nghiệp hạt nhân, không liên quan đến nghành sữa dinh dưỡng. Nhưng cuộc sống có nhiều thay đổi và trải qua những biến cố liên quan đến sức khỏe của hai người phụ nữ thân yêu, đó là mẹ và vợ của tôi. Lúc đầu, tôi chỉ dồn sức tập trung tìm hiểu và nghiên cứu các loại sản phẩm dinh dưỡng bổ sung để giúp mẹ và vợ tôi kéo dài sự sống. Sau khi thấy được sự hiệu quả thật sự dành cho người thân yêu, tôi quyết định sản xuất quy mô lớn và sáng lập ra hãng sữa SureMeal.

* Với hơn 20 năm trong nghành sữa dinh dưỡng, ông có nhận định như thế nào về thị trường sữa hiện nay tại Mỹ?

- Mỹ là thị trường hàng đầu thế giới về sữa và thực phẩm chức năng dinh dưỡng nên đòi hỏi cao về chất lượng và tính cạnh tranh rất cao. Xu hướng tiêu dùng sữa tăng cường dinh dưỡng ngày càng phổ biến, nhắm vào nhóm người cao tuổi, phụ nữ mang thai và trẻ em. Suremeal là sản phẩm sản xuất tại Mỹ nên luôn tuân thủ tất cả những yêu cầu cao nhất của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ). Ngoài ra, khi trực tiếp tham gia nghiên cứu phát triển sản phẩm, tôi và các cộng sự tin các dòng sản phẩm của Suremeal có nhiều chất dinh dưỡng hơn các sản phẩm tương đồng trên thị trường.

458-202401181051101.jpg
Joe Trần cùng MC Kỳ Duyên - Đại sứ Thương hiệu SureMeal

* Công ty sữa SureMeal hình thành và phát triển hơn 20 năm qua, nhưng khi trò chuyện cùng ông, tôi có cảm giác như ông luôn tràn đày đam mê, như bắt đầu khởi nghiệp, xin ông cho biết vài bí quyết để giữ lửa?

- Thật sự thì tôi không có nhiều bí quyết gì đâu (cười). Trước tiên, tôi luôn quan tâm đến sức khỏe của chính mình, gia đình, cộng sự và người thân. Chúng tôi tin tưởng và sử dụng sữa Suremeal rất thường xuyên. Tôi luôn quan tâm đến sức khỏe cộng đồng bằng cách luôn cố gắng tập trung cải tiến sản phẩm ngày càng tốt hơn, uống ngon hơn, phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc khách hàng. Cuối cùng, tôi luôn chú trọng đến việc phát triển bền vững. Bền vững trong các mối quan hệ (nhân viên, đối tác...), trong việc bảo vệ môi trường (sử dụng các nguồn nguyên liệu phát triển tốt cho thiên nhiên, có thể tái chế...).

458-202401181051102.jpg
MC Kỳ Duyên cùng sản phẩm SureMeal Zero Sugar

* Ông có nhắc đến yếu tố ngon hơn là như thế nào, xin chia sẻ thêm?

- Khi nói đến sữa hay các loại nước uống dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, mọi người thường nghĩ đến việc phải uống bồi bổ cho cơ thể chứ không tìm thấy được niềm vui thưởng thức một thức uống thơm ngon. Hiểu được điều này nên SureMeal với nhiều dòng sản phẩm cho người bệnh, người cao tuồi, người muốn làm đẹp, giới trẻ... luôn quan tâm đến hương vị phù hợp để ai cũng tìm thấy niềm vui khi sử dụng thường xuyên.

458-202401181051103.jpg

* Thấy ông có nhắc đến giới trẻ và phát triển bền vững, ông có thể nói rõ hơn về điều này?

- Sau nhiều năm nghiên cứu phát triển các sản phẩm cho người bị suy nhược cơ thể, người cao tuổi hay người muốn làm đẹp thì trong vài năm trở lại đây, SureMeal đã hoàn thiện các sản phẩm cho người trẻ để giúp họ cải thiện chiều cao. Tôi có nhiều dịp thăm Việt Nam cũng như các nước, tôi thấy giới trẻ Việt có chiều cao khá khiêm tốn so với một số nước trong khu vực, nên sữa Suremeal chắc chắn sẽ giúp họ cải thiện việc này. Tôi thật sự rất quan tâm đến thế hệ tương lai.

458-202401181051104(1).jpg
Joe Trần trong một sự kiện hỗ trợ các doanh nghiệp Việt xuất khẩu sang Mỹ

* Ngoài thương hiệu SureMeal Made In USA, ông có sẵn sàng làm nhãn riêng cho các doanh nghiệp muốn nhập khẩu dưới thương hiệu riêng (OEM/ODM)?

- SureMeal có nhà máy sẵn sàng cung cấp các lựa chọn nhãn riêng cho các doanh nghiệp với chất lượng cao nhất. Công ty đang có nhiều dòng sản phẩm như sữa thay thế các bữa ăn cung cấp dinh dưỡng tăng cường hệ miễn dịch, sữa giúp hỗ trợ giảm cân chống lão hóa, sữa làm đẹp da trị nám cho phụ nữ, sữa tăng chiều cao cho trẻ em... Để giúp các đối tác hạn chế rủi ro, chúng tôi không đòi hỏi số lượng lớn khi kinh doanh thương hiệu riêng.

* Cám ơn ông về những chia sẻ thú vị này!

Nổi bật
Đọc nhiều
SureMeal: Uống ngon hơn, phù hợp với nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO