Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam chăm lo cho học sinh nghèo vùng cao

H.Ng| 19/12/2022 09:36

Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam vừa kết hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai xây sửa lại bếp ăn dinh dưỡng cho điểm trường mầm non Má Tra 2 (thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai).

Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam chăm lo cho học sinh nghèo vùng cao

Chương trình nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng cho các gia đình Việt Nam và nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm Công ty New Image có mặt tại Việt Nam. 

Điểm trường mầm non Má Tra 2 là nơi học tập, sinh hoạt của hơn 40 em nhỏ dân tộc H’Mông. Đây được xem như là ngôi nhà thứ hai của các em, tất cả mọi hoạt động, sinh hoạt hầu hết diễn ra tại đây. 

Được xây dựng từ năm 2006 và trải qua hơn 16 năm hoạt động, bếp ăn nơi đây đã xuống cấp trầm trọng và thiếu thốn rất nhiều vật dụng cần thiết để có thể đảm bảo những bữa ăn an toàn vệ sinh và dinh dưỡng cho các em.

-4224-1671438919.jpg

Thấu hiểu sự khó khăn, thiếu thốn mà các em nhỏ đang trải qua, Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam kết hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai khởi công xây sửa, nâng cấp mới lại bếp ăn cho điểm trường mầm non Má Tra 2. Dự kiến căn bếp mới sẽ hoàn thành và thắp lửa cho bữa ăn của các em học sinh tại đây trước Tết Nguyên đán 2023.

Ngoài ra, các thành viên của Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam tại Lào Cai cũng vận động và quyên góp những nhu yếu phẩm thiết yếu cùng các phần quà cho các em nhỏ tại đây vui đón Tết Nguyên đán sắp tới.

Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam được Công ty New Image thành lập với mong muốn thực hiện các cam kết bền vững, làm nền tảng cho mục tiêu kinh doanh, xây dựng trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam chăm lo cho học sinh nghèo vùng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO