Phát khẩu trang và cơm từ thiện tại Bệnh viện Quân y 175

Ngọc Yến| 27/02/2020 07:07

Công ty Công nghệ Mạng thông tin Việt Nam vừa phối hợp với Hội từ thiện Thiện Duyên phát khẩu trang và cơm từ thiện cho thân nhân, bệnh nhân tại Bệnh viện Quân y 175. Đây là hoạt động trong khuôn khổ “Tháng hành động vì cộng đồng – Vượt qua nỗi lo Covid-19”.

Phát khẩu trang và cơm từ thiện tại Bệnh viện Quân y 175

“Tháng hành động vì cộng đồng – Vượt qua nỗi lo Covid-19” là chương trình do Công ty Công nghệ Mạng thông tin Việt Nam khởi xướng gồm nhiều hoạt động từ online đến offline, giúp cung cấp thông tin sớm & đầy đủ nhất về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới, đồng thời kêu gọi các tổ chức cộng đồng, cá nhân cùng chung tay chia sẻ gánh nặng xã hội do dịch Covid-19.

Theo đó, từ đầu tháng 2-2019, Công ty này kêu gọi toàn bộ nhân viên đóng góp ngày lương và trích quỹ phúc lợi cộng đồng của Công ty dành tặng hàng ngàn khẩu trang cho Hội chữ thập đỏ, các cơ quan tổ chức xã hội phát miễn phí cho người dân các khu vực có dịch, thân nhân nuôi bệnh – bệnh nhân trong các bệnh viện, và trung tâm xã hội.

vn-ngaynay-5940-1582680819.png

Các hoạt động xã hội chung tay vượt qua dịch được triển khai liên tục từ đầu tháng 2 và nhận được hưởng ứng tích cực của cộng đồng & các tổ chức xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát khẩu trang và cơm từ thiện tại Bệnh viện Quân y 175
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO