Nõn nà hai vai...

THIÊN LÝ (tổng hợp)| 01/06/2014 07:26

Phái nữ, việc chăm sóc vai cũng quan trọng như chăm sóc những bộ phận khác của cơ thể, bởi vai là một phần của vẻ đẹp...

Nõn nà hai vai...

Phái nữ, việc chăm sóc vai cũng quan trọng như chăm sóc những bộ phận khác của cơ thể, bởi vai là một phần của vẻ đẹp...

Đọc E-paper

Chăm sóc vai đúng cách:

Hằng ngày, dùng kem dưỡng cơ thể và kem sữa tươi để massage hai vai giúp da vai mềm mại giống như da mặt, làm khỏe các cơ vai.

Dùng mỹ phẩm tẩy da mặt để loại bỏ tế bào chết trên da vai.

Đắp vỏ khoai tây hoặc vỏ dưa chuột làm giảm những vết sậm màu trên da vai.

Nếu bị dị ứng, không thể tẩy lông, có thể dùng dao cạo hoặc kem tẩy lông để loại bỏ phần lông mọc trên vai, sau đó, dùng nước đá để massage làm dịu da.

Có thể dùng thuốc tẩy dạng nhẹ thoa lên vai để da vai có màu đồng nhất với da mặt.

Massage vai, cổ và mặt với vitamin E làm ấm hoặc dầu dừa theo những đường tròn. Cách này giúp làm dịu cảm giác căng thẳng cho vai, tăng cảm giác sảng khoái và thoải mái cho cơ thể.

Ngừa mụn: Mụn làm mất đẹp khi mặc trang phục để lộ phần vai. Hơn nữa, mụn trên vai có thể làm tổn thương da vai khi lan rộng. Vì thế hãy:

- Lau sạch mồ hôi ngay sau khi chơi thể thao hay làm việc nặng vì chất dầu tích tụ trên lỗ chân lông do đổ mồ hôi, nếu không có thể làm tắc lỗ chân lông khiến mụn xuất hiện.

- Cách tốt nhất để loại bỏ mụn trên vai là dùng sản phẩm tẩy rửa có công thức trị mụn chứa benzoyl peroxide hoặc alpha hydroxy acid, đồng thời hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

- Tránh dùng những loại xà phòng gây kích ứng da, tránh một số hóa chất gây dị ứng.

- Nên chọn trang phục rộng rãi trong khi chữa mụn cho vai. Bởi vì trang phục chật, ôm sát có thể gây kích ứng da và làm mụn trở nên tồi tệ hơn.

Trang điểm cho vai: Dùng thêm sản phẩm dạng nhũ tương để thoa từ cổ đến phần trên của khuỷu tay để xóa bớt màu da không đều nhau trên vai.

Muốn tạo ấn tượng độc đáo, hãy dùng cọ trang điểm để điểm xuyết một chút sản phẩm sáng lấp lánh lên vị trí cao nhất của vai.

Sản phẩm làm đẹp dạng hạt mịn có tác dụng giữ nước cho da có độ sáng lấp lánh kết hợp với sữa được ưa chuộng hiện nay.

Massage làm khỏe vai: Dùng ba ngón tay giữa massage phía sau cổ và vai theo những đường tròn nhỏ. Sau đó dùng các ngón tay lần theo phía sau xương cổ và véo lên các bắp thịt từ vị trí vai, di chuyển dần đến đường chân tóc để tăng hiệu quả massage.

Dùng ngón tay cái ấn khớp phía trước bả vai và dùng các đầu ngón tay massage nhẹ phía sau vai.

Thể dục cho vai:

Nằm sấp, chống tay hít đất. Động tác này không chỉ tốt cho vai mà còn cho ngực. Có thể tập ở mức khó hơn bằng cách chỉ chống một tay xuống đất.

Mỗi tay dùng một tạ nhỏ vừa sức. Hai chân dang rộng bằng vai, cánh tay buông thõng hai bên. Từ từ nâng cao hai cánh tay và di chuyển lên xuống nhiều lần.

Đứng thẳng, đẩy hai cánh tay về phía trước nhiều lần, luôn giữ thẳng cánh tay.

Mỗi tay dùng một tạ nhỏ vừa sức. Từ từ nhún hai vai càng cao càng tốt.

Để tăng vẻ đẹp của vai, đừng quên chăm sóc cả hai cánh tay và vùng cổ. Chọn mặc bất kỳ trang phục nào có thể phô trương vẻ đẹp của vai.

Chế độ dinh dưỡng lành mạnh và những bài tập đơn giản sẽ giúp vai tươi trẻ.

Trang phục tôn vẻ đẹp của vai

Tùy theo khổ vai, hãy chọn kiểu trang phục thích hợp để làm tôn vẻ đẹp cho đôi vai.

Nếu vai nhỏ nhắn, chọn kiểu áo có phần nách khoét rộng và sâu để làm tăng vẻ tương phản cho vai.

Với vai to, hãy chọn kiểu áo có phần tay áo hơi dài, được nối liền cổ áo may nhíu lại thả rủ xuống hai vai. Hoặc kiểu áo có cổ hở tương phản để tạo vẻ nhẹ nhàng cho vai.

Với vai tròn, hãy chọn kiểu áo bó cộc tay có dây đeo ở trên hoặc kiểu áo yếm làm vai nổi bật hơn.

>Chăm sóc da khô
>Chăm sóc da bị sạm, nám
>
Chăm sóc da mặt, ngăn ngừa lão hóa
>Các loại bột và công dụng làm đẹp
>
Mặt nạ làm đẹp tóc
>Làm đẹp với dầu dừa

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nõn nà hai vai...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO