Nhựa Tiền Phong khánh thành cầu nối yêu thương tại Vĩnh Long

H.Ng| 23/03/2022 08:28

Cầu Mù U Nhỏ thuộc chương trình “Cầu nối yêu thương” vừa được khánh thành trong niềm vui của người dân thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Nhựa Tiền Phong khánh thành cầu nối yêu thương tại Vĩnh Long

Đây là cây cầu số 79 nằm trong chương trình "Cầu nối yêu thương" do Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong khởi xướng và phát động, với sự chung tay đóng góp của nhóm thiện nguyện Từ Tâm, Công ty Bê tông 620 Châu Thới, Công ty Tín Kim, Công ty Đại Dũng, Công ty Định Tân.

Cầu Mù U Nhỏ được hoàn thiện sau hơn 6 tháng xây dựng, có tổng kinh phí xây dựng là 1,755 tỷ đồng, chiều dài 40m, chiều rộng 4,5m, tải trọng 5 tấn. Đây cũng là cây cầu thứ ba mà chương trình “Cầu nối yêu thương” dành tặng cho người dân tỉnh Vĩnh Long.

Nhua-Tien-Phong-JPG-7546-1647860423.jpg

Chương trình “Cầu nối yêu thương” là hoạt động xã hội cộng đồng do Nhựa Tiền Phong triển khai từ tháng 10/2017 với mong muốn xây dựng được nhiều cây cầu tại các khu vực khó khăn, cơ sở hạ tầng giao thông còn nhiều hạn chế, để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân và an toàn cho các em nhỏ trên con đường tới trường. Tính đến hết năm 2021, với sự đồng hành của nhóm Thiện nguyện Từ Tâm và kết nối của các đơn vị thiện nguyện, chương trình đã xây dựng được 80 cây cầu tại 19 tỉnh thành trên cả nước.

Tại sự kiện khánh thành cầu Mù U Nhỏ, Nhựa Tiền Phong đã trao tặng 15 suất quà cho các gia đình nghèo và gia đình chính sách tại Cái Nhum.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhựa Tiền Phong khánh thành cầu nối yêu thương tại Vĩnh Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO