Nestlé MILO “Tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh với hơn 2,5 triệu hộp sữa

YN| 18/02/2022 05:36

Nhãn hàng Nestlé MILO cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” tại các trường học ở TP. HCM và Hà Nội, cũng như tại các siêu thị trên toàn quốc. Dự kiến có hơn 2,5 triệu hộp sữa MILO được nhãn hàng gửi tặng để tiếp thêm năng lượng cho các em thỏa sức học tập và vui chơi.

Nestlé MILO “Tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh với hơn 2,5 triệu hộp sữa

Trong tuần lễ đầu tiên đi học lại, các giáo viên chuyển trực tiếp đến các em học sinh bộ quà tặng bao gồm 1 lốc sữa MILO 115ml và bộ khẩu trang y tế. Khoảng gần 150.000 bộ quà tặng MILO được trao đến tay các bạn nhỏ tại TP. HCM và Hà Nội trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Đặc biệt, chương trình triển khai ưu đãi hấp dẫn tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc trong một ngày duy nhất 19/02. Với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ, khách hàng sẽ nhận được  lốc sữa MILO 115ml miễn phí để tiếp năng lượng cho trẻ đến lớp năng động, vui vẻ. Ngoài ra, phụ huynh có thể đăng ký thành viên trên website của Nestlé MILO để nhận phần quà “Bảo bối năng lượng” từ nhãn hàng nếu không thể đến tham gia chương trình tại các siêu thị.

Xuyên suốt các đợt giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 trong giai đoạn 2020-2021, nhãn hàng triển khai các chương trình “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, “Trại hè năng lượng trực tuyến”, “Việt Nam năng động khắp nơi” nhằm cổ vũ các bạn nhỏ vận động thể chất và duy trì năng lượng ngay trong thời gian học trực tuyến tại nhà.

Mới đây vào tháng 12/2021, Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam (Bộ Giáo dục và Đào tạo) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026. Dự kiến, Nestlé Việt Nam, cụ thể là nhãn hàng Nestlé MILO sẽ là đơn vị tài trợ chính tham gia chương trình với tổng kinh phí tài trợ lên tới 38 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng Nestlé MILO.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nestlé MILO “Tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh với hơn 2,5 triệu hộp sữa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO