Mega We Care và An Khang trao 500 suất quà tặng cho người dân Cần Thơ

H.Ng| 11/12/2022 02:16

Tham gia hành trình “Tâm an thân khang”, ngày 10/12/2022, Mega We Care cùng với hệ thống nhà thuốc An Khang trao tặng 500 phần quà cho người dân khó khăn tại Cần Thơ. Trước đó, chương trình cũng đã trao tặng 500 phần quà cho bà con Tiền Giang.

Mega We Care và An Khang trao 500 suất quà tặng cho người dân Cần Thơ

Khởi động từ tháng 7/2022, hành trình “Tâm an thân khang” đặt mục tiêu mỗi tháng đến một tỉnh thành, trong vòng 18 tháng để thăm khám và phát thuốc miễn phí cho người dân. Đến nay, “Tâm an thân khang” đã đi được 1/3 chặng đường, đưa các bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng như dịch vụ y tế, dược phẩm uy tín đến với hàng nghìn người dân tại 6 tỉnh, thành ở khu vực miền Nam.

Tài trợ cho chương trình tháng 12 này, Mega với sự đồng hành của hai nhãn hàng Vitacap và Giloba đã mang đến 500 phần quà là 500 hộp Vitacap - sản phẩm bổ sung 17 vitamin và khoáng chất gửi tặng đến người dân, với mong muốn phần nào giúp người dân nhanh chóng phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.

-4556-1670678674.png

Không chỉ được khám bệnh, phát thuốc miễn phí, người dân còn được tặng nhu yếu phẩm

Tại địa phương, đội ngũ y bác sĩ đã thăm khám, tư vấn cho người dân về các bệnh thường gặp như tai mũi họng, tim mạch, huyết áp, tiêu hóa, xương khớp… Người dân còn được phát thuốc, trao tặng thực phẩm thiết yếu, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe… Đây là chương trình ý nghĩa và thiết thực với cộng đồng bởi không ít người dân gặp nhiều hạn chế trong việc tiếp cận y tế cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. 

Thành lập cách đây 40 năm, Mega We Care luôn kiên định với mục tiêu mang đến cho mọi người chất lượng sống tốt nhất, vì sự khỏe mạnh về thể chất và tinh thần. Đây là định hướng đầu tiên và là mục tiêu cho sự phát triển lâu dài của Mega We Care trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mega We Care và An Khang trao 500 suất quà tặng cho người dân Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO