Khách sạn Sheraton Saigon thăm Mái ấm Bé Thơ

Ánh Sáng| 16/06/2020 05:48

Đây là chuyến thăm từ thiện lần thứ 16 của Sheraton Saigon để chia sẻ niềm vui, thực phẩm và quần áo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Khách sạn Sheraton Saigon thăm Mái ấm Bé Thơ

Với nỗ lực nhằm giúp đỡ những trẻ em kém may mắn, Sheraton Saigon đã tổ chức chuyến thăm từ thiện tại Mái ấm Bé Thơ ở Đồng Nai, mái ấm của 145 trẻ nhỏ. Chương trình từ thiện nhân dịp Quốc tế thiếu nhi lần này là một phần của chuỗi hoạt động thiện nguyện nhằm san sẻ và hỗ trợ cho các tổ chức từ thiện tại địa phương trong năm 2020.

Đội ngũ nhân viên tại các bộ phận khách sạn đã đồng lòng cùng nhau thực hiện chương trình này, từ mua thực phẩm đến kêu gọi quyên góp quần áo. Vào Ngày Quốc tế Thiếu nhi, 20 hộp sữa DHA, 5 lít dầu ăn và 100 kg gạo đã được khách sạn chuẩn bị và chuyển đến Mái Ấm Bé Thơ trong cùng một ngày.

Theo ông Scott Hodgetts - Tổng Quản lý Sheraton, mỗi năm khách sạn này đều tiếp tục sứ mệnh đầy ý nghĩa nhằm san sẻ những khó khăn với cộng đồng địa phương và giúp cải thiện cuộc sống cho những hoàn cảnh đặc biệt tại TP.HCM. 

Hòa cùng niềm vui và sự háo hức, tập thể nhân viên khách sạn cũng chia sẻ những món quà nhỏ, thực phẩm & quần áo cho các em nhỏ ở trung tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khách sạn Sheraton Saigon thăm Mái ấm Bé Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO