Herbalife Việt Nam trao thưởng cho các vận động viên nhận 30 huy chương vàng SEA Games

H.Ng| 16/05/2022 05:38

Song song với việc hỗ trợ dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam, Herbalife Việt Nam vừa thưởng nóng cho các vận động viên nhận 30 huy chương vàng tại SEA Games 31.

Herbalife Việt Nam trao thưởng cho các vận động viên nhận 30 huy chương vàng SEA Games

Cuối tuần qua, đại diện Herbalife Việt Nam đã trao thưởng nóng cho các vận động viên đạt huy chương vàng đầu tiên tại SEA Games 31. Trong đó, có 7 vận động viên môn Kurash là Lê Công Hoàng Hải, Lê Đức Đông, Nguyễn Thị Thanh Trâm, Trần Thương, Bùi Minh Quân, Phạm Nguyễn Hồng Mơ, Tô Thị Trang; ba vận động viên môn Pencak Silat là Nguyễn Thị Thu Hà - Nguyễn Thị Huyền - Vương Thị Bình (nội dung tập thể nữ). Môn cử tạ có hai vận động viên là Phạm Văn Mách và Đặng Thanh Tùng; môn Wushu gồm Dương Thúy Vi nội dung kiếm thuật nữ và Phạm Quốc Khánh nội dung nam đao.

Trước đó, ngày 28/4/2022, Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức lễ xuất quân cho hơn 1.000 vận động viên và huấn luyện viên Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 12-23/5/2022.

Herbalife-6183-1652668036.jpg

Các vận động viên Việt Nam nhận thưởng nóng từ Herbalife Việt Nam

Theo Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam Trần Văn Mạnh, Herbalife Việt Nam luôn hỗ trợ cho thể thao Việt Nam trong suốt một thập niên qua. Trong giai đoạn 2021-2022, công ty tài trợ cho 110 vận động viên hàng đầu Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng để sử dụng mỗi ngày cũng như phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức nhiều khóa học chia sẻ kiến thức dinh dưỡng và thể thao dành cho huấn luyện viên và vận động viên Việt Nam. Những hỗ trợ quý báu đó đã góp phần xây dựng nền tảng vững chắc, giúp các vận động viên Việt Nam tăng cường thể lực và sức bền trước, trong và sau mỗi lần thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife Việt Nam trao thưởng cho các vận động viên nhận 30 huy chương vàng SEA Games
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO