Heineken Việt Nam hợp tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia

H.Ng| 19/12/2022 09:34

Heineken Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UB ATGTQG) tái khởi động chương trình hợp tác “Đã uống rượu bia - không lái xe” năm 2022-2023 nhằm củng cố nhận thức và thói quen không điều khiển các phương tiện giao thông sau khi uống rượu bia.

Heineken Việt Nam hợp tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia

Chương trình kéo dài trong hai năm và triển khai theo hướng tiếp cận mới: xây dựng văn hóa “an toàn giao thông” và thói quen “đã uống rượu bia - không lái xe” cho cán bộ, công nhân viên chức và người lao động.

Chương trình được thí điểm tại Trung tâm Điều hành Quản lý Giao thông Đô thị TP.HCM và Công ty CP Vận tải và Thương mại Vitranimex. Sau khi đánh giá kết quả thực hiện tại hai đơn vị này, UB ATGTQG sẽ xây dựng bộ tiêu chí thực hiện quy chế an toàn giao thông và hành vi “đã uống rượu bia - không lái xe” trong doanh nghiệp và đơn vị hành chính. Bộ tiêu chí sẽ áp dụng rộng rãi tại các đơn vị, cơ quan và doanh nghiệp trên cả nước trong những năm tiếp theo.

-7481-1671439288.jpg

Xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm là một trong những lĩnh vực trọng tâm của chiến lược phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” của Heineken Việt Nam. Chương trình là cơ hội để Heineken Việt Nam góp phần lan tỏa văn hóa an toàn giao thông và thói quen “đã uống rượu bia - không lái xe” trong cộng đồng.

Công ty đã xây dựng và cam kết thực hiện bộ quy chế an toàn giao thông nội bộ nhiều năm qua, với các hoạt động nâng cao kiến thức và kĩ năng lái xe cho nhân viên. Với các nhân viên thuộc bộ phận tiêu thụ trên thị trường, công ty tổ chức đưa đón từ các điểm làm việc về nhà an toàn mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Heineken Việt Nam hợp tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO