Gần 700 vận động viên chạy bộ gây quỹ từ thiện

Hoàng Nam| 27/11/2019 07:00

Cuối tuần qua, tại khu dân cư Sala, Q.2, TP.HCM, Pharmacity phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM tổ chức chương trình chạy bộ với chủ đề "Chạy bộ gây quỹ vì bệnh nhân đái tháo đường", thu hút gần 700 vận động viên tham dự với đa dạng đối tượng và độ tuổi.

Gần 700 vận động viên chạy bộ gây quỹ từ thiện

Phát huy thành công từ chương trình năm ngoái, số lượng vận động viên năm nay đăng ký và tham dự đã tăng gần gấp đôi so với năm trước. Chương trình được tổ chức với ý nghĩa đặc biệt là gây quỹ ủng hộ bệnh nhân đái tháo đường có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại chương trình, ông Chris Blank – Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Pharmacity đã trao tặng 100 triệu đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, để Hội có điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ bệnh nhân đái tháo đường.

Phát biểu chia sẻ tại sự kiện, ông Trần Hữu Tâm – Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM cho biết, với ngân sách lần này, Hội sẽ có thêm kinh phí để hỗ trợ nhiều hơn cho các trường hợp bệnh nhân đái tháo đường có hoàn cảnh khó khăn, từ đó thắp lên niềm tin để họ tiếp tục chiến đấu với căn bệnh mãn tính này.

Không chỉ nỗ lực phát triển và mở rộng hơn nữa chuỗi nhà thuốc chuyên nghiệp, hiện đại và tiện nghi để phục vụ tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, Pharmacity cũng luôn cam kết trách nhiệm của mình với cộng đồng bằng các hoạt động thiện nguyện thiết thực, cụ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gần 700 vận động viên chạy bộ gây quỹ từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO