Dettol cùng nỗ lực kiểm soát nhiễm khuẩn tại Việt Nam

H.Ng| 29/08/2022 08:17

Dettol - thương hiệu dung dịch diệt khuẩn thuộc Tập đoàn Reckitt (Anh quốc) đồng hành cùng Hội Kiểm soát Nhiễm khuẩn Việt Nam tổ chức hội nghị khoa học 2022 với chủ đề “Bước ngoặt mới trong kiểm soát nhiễm khuẩn”.

Dettol cùng nỗ lực kiểm soát nhiễm khuẩn tại Việt Nam

Đây là năm đầu tiên Hội Kiểm soát Nhiễm khuẩn Việt Nam đăng cai tổ chức hội nghị trực tiếp ở quy mô lớn với sự tham gia của hơn 500 đại biểu là các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên từ các bệnh viện và các trường đại học trên cả nước nhằm tìm kiếm các giải pháp phòng ngừa và kiểm soát lây nhiễm SARS-CoV-2 tại Việt Nam cũng như các căn bệnh nhiễm khuẩn khác trong giai đoạn mới.

Hội nghị cũng là cơ hội quý giá để lãnh đạo khối bệnh viện, phòng khám cùng các chuyên gia y tế cập nhật xu hướng kiểm soát nhiễm khuẩn trên thế giới, đồng thời gặp gỡ các nhà sản xuất tại buổi triển lãm trong khuôn khổ hội nghị để tìm hiểu các sản phẩm thuốc, vật tư y tế mới đáp ứng nhu cầu kiểm soát nhiễm khuẩn cho thị trường trong nước.

-3602-1661732628.jpg

Các chủ đề nổi bật tại hội nghị, gồm: phòng ngừa và kiểm soát lây nhiễm SARS CoV2 trong giai đoạn mới, thách thức và cơ hội của kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện sau đại dịch và cập nhật nội dung về xử lý và quản lý dụng cụ cùng các chuyên đề nghiên cứu khoa học khác.

Theo Tổng giám đốc Reckitt Việt Nam Soren Bech, vì dung dịch diệt khuẩn Dettol đã được cơ quan quản lý y tế Việt Nam xác nhận về hiệu quả loại trừ gần như hoàn toàn virus và vi khuẩn. Công ty mong muốn thông qua Dettol tiếp tục đồng hành cùng ngành y tế trong việc tăng cường kiểm soát nhiễm khuẩn tại các bệnh viện để bảo vệ bệnh  nhân và nhân viên y tế, cũng như trong việc nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh cá nhân, môi trường sống để góp phần cải thiện chất lượng sống của người dân Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dettol cùng nỗ lực kiểm soát nhiễm khuẩn tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO