Bibica lan tỏa tinh thần “tết yêu thương” dịp Tết Tân Sửu 2021

Phan Hẳng| 09/02/2021 09:59

Hơn 3.000 thùng bánh với tổng giá trị 1 tỷ đồng, đã được Công ty Cổ Phần Bibica trao tặng đến các địa phương bị cách ly trong dịp Tết Tân Sửu.

Bibica lan tỏa tinh thần “tết yêu thương” dịp Tết Tân Sửu 2021

Tiếp nối thành công từ chương trình trao quà “Tết yêu thương” cho các em nhỏ tại 53 tỉnh thành trên toàn quốc đã tổ chức vào cuối tháng 1/2021, Công ty Cổ Phần Bibica tiếp tục lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, mang Tết đến với mọi nhà và đặc biệt là những vùng có dịch Covid-19 lần này gồm: Quảng Ninh, Hải Dương, Gia Lai và Bình Dương...

Không khí những ngày cuối năm khi có những gia đình con cái không thể về quê đoàn viên cùng bố mẹ sau một năm trời mưu sinh vất vả, những đứa trẻ nhỏ thật sự chưa biết được cách chăm sóc bản thân đã phải ở khu cách ly. Đặc biệt là đội ngũ của tuyến đầu phòng chống dịch đã hy sinh những giây phút đoàn viên bên gia đình để tập trung chống dịch Covid-19.

Nhằm tiếp thêm nguồn năng lượng bằng chính những sản phẩm của công ty như: bánh Hura Deli, Orienko, Lurich, Roppy và Goody Chip, với thông điệp chúc “Tết ngọt ngào” dù trong mọi hoàn cảnh, Bibica đã liên hệ với chính quyền tại các địa phương đang có dịch Covid-19 và tiếp tục thực hiện chương trình “Tết yêu thương”. Theo đó, hơn 3.000 thùng bánh với tổng giá trị 1 tỷ đồng, đã được Công ty Cổ Phần Bibica trao tặng đến các địa phương bị cách ly trong dịp Tết Tân Sửu.

Bibica hy vọng, những phần quà này sẽ mang một giá trị khích lệ tinh thần giúp người trong khu cách ly và người ngoài khu cách ly thêm phần gắn kết và yêu thương. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bibica lan tỏa tinh thần “tết yêu thương” dịp Tết Tân Sửu 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO