Bệnh viện FV chính thức thành lập đơn vị Y học thể thao

Ý Nhi| 12/05/2023 07:05

Bệnh viện FV vừa thành lập đơn vị Y học thể thao nhằm mang đến chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho những người có nhu cầu chơi thể thao, vận động viên chuyên nghiệp.

Bệnh viện FV chính thức thành lập đơn vị Y học thể thao

Đơn vị Y học thể thao của Bệnh viện FV có sự hợp tác của 3 bên: Bệnh viện FV, Phòng khám Chuyên khoa Trị liệu Thần kinh cột sống ACC, và Trung tâm huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp UpFit. Đơn vị Y học thể thao sẽ cung cấp dịch vụ từ tư vấn, đánh giá thể lực, ngăn ngừa và điều trị các chấn thương cho các cá nhân ở mọi lứa tuổi có nhu cầu hoặc sở thích vận động, muốn bắt đầu tập luyện thể thao một cách bài bản để nâng cao sức khỏe hoặc theo chỉ định của bác sĩ, cần kiểm tra thể lực hoặc cải thiện, nâng cao thành tích.

Với thế mạnh là bệnh viện đa chuyên khoa, đơn vị Y học thể thao FV còn có các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ nội khoa, ngoại khoa, các chuyên gia về vật lý trị liệu, thần kinh cột sống… giúp điều trị tất cả các loại chấn thương thể thao và cung cấp chương trình phục hồi chức năng phù hợp.

-7811-1683884263.png

Đơn vị Y học thể thao của Bệnh viện FV xây dựng một chương trình đánh giá thể lực toàn diện cho các đối tượng muốn tập thể thao những người có sức khỏe bình thường cũng như những bệnh nhân được bác sĩ chỉ định luyện tập nâng cao sức khỏe.

Chương trình bao gồm đánh giá các yếu tố nguy cơ và khả năng tham gia thể thao hoặc hoạt động thể chất, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên mang tính cá nhân hóa về việc tăng cường thể lực, tập luyện, phòng ngừa chấn thương. Một số trường hợp cần thiết, bác sĩ y học thể thao sẽ giới thiệu đến các chuyên gia khác tại Bệnh viện FV, như chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ tim mạch, bác sĩ chuyên khoa phổi, bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình... để cùng đánh giá và tư vấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện FV chính thức thành lập đơn vị Y học thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO