Abbott, Real Madrid và Quỹ Real Madrid bắt tay cùng “đẩy lùi suy dinh dưỡng”

H.Ng| 08/06/2023 01:58

Abbott, Real Madrid và Quỹ Real Madrid vừa khởi động chiến dịch "Đẩy lùi suy dinh dưỡng" trong trận đấu cuối cùng của câu lạc bộ Real Madrid tại mùa giải LaLiga 2022/2023.

Abbott, Real Madrid và Quỹ Real Madrid bắt tay cùng “đẩy lùi suy dinh dưỡng”

Chiến dịch nhằm hỗ trợ trẻ em phát huy hết tiềm năng của mình thông qua giáo dục về dinh dưỡng và sàng lọc suy dinh dưỡng, giúp nâng cao nhận thức về suy dinh dưỡng, đồng thời chia sẻ về thước đo chu vi vòng giữa cánh tay (MUAC) z-score - một công cụ đột phá và dễ sử dụng giúp phát hiện tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em. Abbott sẽ tặng hơn 10.000 thước MUAC z-score cho cộng đồng trên toàn cầu.

Abbott và Quỹ Real Madrid cũng tổ chức giải "Chạy để đẩy lùi suy dinh dưỡng" để nâng cao nhận thức về suy dinh dưỡng. Lợi nhuận thu được từ giải chạy dùng để tài trợ cho giáo dục về suy dinh dưỡng và sàng lọc suy dinh dưỡng tại các trường thể thao xã hội của Quỹ Real Madrid trên toàn cầu. Abbott cũng ra mắt trang điện tử BeatMalnutrition.com cung cấp các thông tin quan trọng về suy dinh dưỡng ở trẻ em, về chiến dịch "Đẩy lùi suy dinh dưỡng".

-6781-1686206426.jpg

Tại Việt Nam, Abbott đang hợp tác với Americares và tổ chức nhân đạo Giao Điểm triển khai chương trình hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em tại Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế… Công ty phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong suốt hơn một thập kỷ qua để phát triển các chương trình tuyên truyền về lợi ích của sữa mẹ và việc nuôi con bằng sữa mẹ, cũng như về kiến thức chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho cả gia đình.

Đến nay, Abbott và Quỹ Abbott đã đầu tư gần 280 tỷ đồng tại Việt Nam (tương đương 12 triệu USD) để hỗ trợ giải quyết các vấn đề sức khỏe, cải thiện dinh dưỡng, phòng tránh và điều trị các bệnh mãn tính như đái tháo đường, tim mạch, đào tạo đội ngũ y tế và nâng cao nhận thức chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Abbott, Real Madrid và Quỹ Real Madrid bắt tay cùng “đẩy lùi suy dinh dưỡng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO