Hoạt động

SNG phát triển mạng lưới kết nối doanh nhân tại Mỹ và châu Âu

H.Ng 08/08/2024 - 09:16

Ngày 6/8, Cộng đồng kết nối giao thương SNG tổ chức họp mặt kết nối giao thương lần thứ 172 và công bố quyết định bổ nhiệm ông Lã Trọng Thanh làm Chủ tịch SNG Mỹ và LS. Phương Hoa làm Chủ tịch SNG châu Âu.

Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của SNG, tiếp nối hành trình khơi nguồn đổi mới và phát triển từ sự kiện ra mắt Cộng đồng kết nối giao thương SNG Tây Sài Gòn.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trương Thị Minh Sâm - Chủ tịch Hội Khoa học kinh tế và Quản lý TP.HCM khẳng định, SNG là một trong những tổ chức hiệu quả trong lĩnh vực kết nối doanh nghiệp, đặc biệt là trong việc ứng dụng công nghệ số hóa vào các hoạt động.

1.jpg
TS. Trương Thị Minh Sâm - Chủ tịch Hội Khoa học kinh tế và Quản lý TP.HCM phát biểu tại buổi lễ

“SNG là cộng đồng năng động và sáng tạo, dẫn đầu trong việc tích hợp công nghệ số vào việc kết nối doanh nghiệp, tối ưu hóa các quy trình và tăng cường hiệu quả kinh doanh. Điều này không chỉ giúp các doanh nghiệp kết nối với nhau dễ dàng hơn mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới”.

Ông Lã Trọng Thanh - tân Chủ tịch SNG Mỹ cam kết phát triển cộng đồng doanh nhân SNG Hoa Kỳ bền vững, với các kết nối chất lượng cao, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

3.jpg
Ông Lã Trọng Thanh nhận quyết định bổ nhiệm Chủ tịch SNG Hoa Kỳ

LS. Phương Hoa - tân Chủ tịch SNG châu Âu cũng chia sẻ quyết tâm phát triển cộng đồng doanh nhân SNG châu Âu năng động, tích cực và bền vững. Bà rất vinh dự khi được giao trọng trách này và cho biết sẽ tập trung vào việc tạo ra các cơ hội hợp tác quốc tế, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc mở rộng thị trường và nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu.

Cũng tại buổi lễ, ông Tony Trần - Nhà sáng lập SNG chia sẽ nhiều định hướng quan trọng nhằm mở rộng mạng lưới kết nối doanh nghiệp đa ngành. SNG đang tìm kiếm những cơ hội mới để giúp các doanh nghiệp gia tăng cơ hội phát triển doanh số bán hàng và nâng cao kỹ năng quản trị.

4.jpg
LS. Phương Hoa nhận quyết định bổ nhiệm Chủ tịch SNG châu Âu

SNG cũng sẽ tiếp tục đóng vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp, là nơi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và tri thức, giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa nắm bắt được những xu hướng mới nhất trong quản trị và phát triển kinh doanh.

Nổi bật
Đọc nhiều
SNG phát triển mạng lưới kết nối doanh nhân tại Mỹ và châu Âu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO