Hoạt động

SNG mang Tết yêu thương đến với người có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, khuyết tật

Toni Hải 31/01/2024 16:09

Gần 400 phần quà cùng tiền mặt với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng đã được Cộng đồng kết nối giao thương SNG chia sẻ với người nghèo, trẻ em mồ côi, người già neo đơn và hộ nghèo khuyết tật tại tỉnh Tiền Giang.

Đây là chương trình được tổ chức hằng năm của SNG Group nhằm chia sẻ một phần nào khó khăn của những người nghèo, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật tại các tỉnh, thành trên cả nước. Xuân Giáp Thìn 2024, 3 điểm đến lần này là tại xã Tăng Hòa (Gò Công Đông), thị xã Gò Công và chùa Minh Đăng, tỉnh Tiền Giang. Chương trình có sự tham gia của hơn 40 doanh nhân, các mạnh thường quân và nhà hảo tâm.

z5122541239652-43bfbbaec4df6a79a3249ff7c07f3fd4-1706677543.jpg
Trao quà cho người khuyết tật khó khăn tại Chùa MInh Đăng, Tiền Giang

Bà Lê Thị Ngọc Huệ - Chủ tịch SNG Group cho biết, những việc làm này không chỉ mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho toàn xã hội mà còn mang lại cả ý nghĩa của người cho đi.

“Chuyến đi đã mang lại cho chúng tôi những trải nghiệm đáng nhớ và nhiều cảm xúc, được gặp gỡ và tương tác với bà con nghèo, trẻ em mồ côi, người già neo đơn và hộ nghèo khuyết tật. Nhìn thấy nụ cười và niềm vui trên khuôn mặt của họ khi nhận được những món quà và sự quan tâm của đoàn, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì đã có cơ hội được làm điều ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng. Chúng tôi hy vọng, chuyến đi này góp phần mang lại một chút niềm vui và sự động viên cho những người mà chúng tôi đã gặp”, ông Trần Xuân Toàn - Nhà sáng lập SNG Group, Trưởng Ban tổ chức cảm xúc nói.

dsc09935-1706676751.jpg
Trao quà tại thị xã Gò Công, Tiền Giang

Được biết, SNG là tổ chức Cộng đồng kết nối giao thương, thương mại trong và ngoài nước, là cộng đồng tự nguyện của các doanh nhân, chủ yếu ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), khởi nghiệp, tái khởi nghiệp cả nước và quốc tế với mục tiêu hỗ trợ nhau, bồi dưỡng năng lực quản trị điều hành doanh nghiệp, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ tư vấn, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp thành viên…

Nổi bật
Đọc nhiều
SNG mang Tết yêu thương đến với người có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, khuyết tật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO