Đào tạo

Sinh viên Ngoại thương tìm hiểu cơ hội phát triển sự nghiệp tại FPT

H.Ng 03/11/2023 - 19:01

Chương trình “Leader Talk - Journey To Your Future” tổ chức tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội (FTU) ngày 2/11/2023 đã thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia.

Trong chương trình Leader Talk - Journey To Your Future dành cho sinh viên FTU, diễn giả FPT và bà Phạm Thu Hương - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng trao đổi về cơ hội việc làm cho sinh viên và giải đáp thắc mắc của các bạn trẻ. Đó là gia nhập FPT, sinh viên FTU có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc toàn cầu, học và làm việc với các chuyên gia hàng đầu, trau dồi kỹ năng, cập nhật công nghệ, khai mở lộ trình phát triển cá nhân.

f.jpg
Bà Phạm Thu Hương - Phó hiệu trưởng nhà trường trao đổi với đại diện Tập đoàn FPT và sinh viên FTU

Để phát triển nghề nghiệp, theo Phạm Mạnh Hưng - Giám đốc Phụ trách đối tác Synnex FPT - Công ty Liên kết của Tập đoàn FPT cũng là cựu sinh viên của FTU, ngoài kiến thức, sinh viên cần học các kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, đối mặt với áp lực công việc, quản trị các mối quan hệ. Tại FPT, sinh viên có cơ hội thực tập có lương và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ở lĩnh vực thương mại để tích lũy kinh nghiệm.

FPT hợp tác với FTU mang lại cơ hội trải nghiệm sớm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp cho sinh viên của trường. Thời gian tới, FTU muốn được chuyên gia công nghệ FPT tư vấn, mang công nghệ vào chương trình đào tạo và hướng dẫn sinh viên. FTU mong muốn mở lĩnh vực mới là đào tạo khoa học dữ liệu, khoa học máy tính trong tương lai.

f2.jpg
Ông Phạm Mạnh Hưng - Giám đốc Phụ trách đối tác Synnex FPT - Công ty Liên kết của Tập đoàn FPT chia sẻ tại sự kiện

Tổ chức chuỗi chương trình này, FPT sẵn sàng hợp tác cùng các trường đại học trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ sinh viên xây dựng nền tảng kỹ năng, kiến thức và tìm kiếm cơ hội việc làm để phát triển sự nghiệp.

Tập đoàn FPT cũng trao nhiều cơ hội thực tập, làm việc lâu dài tại nhiều vị trí dành cho sinh viên sau chương trình. Chuỗi chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại các trường đại học trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sinh viên Ngoại thương tìm hiểu cơ hội phát triển sự nghiệp tại FPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO