Nguồn nhân lực

Schneider Electric lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2023

H.Ng 06/09/2023 10:31

Schneider Electric, tập đoàn dẫn đầu toàn cầu về chuyển đổi số quản lý năng lượng và tự động hóa, tiếp tục được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2023, do Great Place To Work - cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc thực hiện tại khu vực Đông Á - Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippinies, Việt Nam.

schneider2.jpg

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Schneider Electric Việt Nam được vinh danh và xếp hạng 12 trong các công ty đa quốc gia.

Kết quả này dựa trên dữ liệu khảo sát về khía cạnh trải nghiệm nhân viên về niềm tin, sự đổi mới, giá trị công ty và khả năng lãnh đạo. Là một trong 200 tổ chức được chọn khảo sát, Schneider Electric ghi nhận con số ấn tượng khi có đến 2,1 triệu nhân viên ở châu Á và Trung Đông cho biết hài lòng về trải nghiệm của họ tại nơi làm việc.

Theo Phó chủ tịch Schneider Electric khu vực Đông Á Monica Chia, môi trường làm việc của Schneider Electric được xây dựng dựa trên sự trao quyền, sự tin tưởng và sự đa dạng các trải nghiệm có ý nghĩa. Schneider Electric cố gắng tạo ra một không gian làm việc hòa đồng bằng cách đặt trọng tâm phát triển vào nhân viên, từ đó, nhân viên cũng sẽ đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” đã minh chứng định hướng của công ty là chính xác.

schneider.jpg

Để vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, các công ty phải đạt được danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất” tại địa phương, được đánh giá về mức độ họ đang tạo ra một trải nghiệm nơi làm việc dành cho tất cả, nơi nhân viên được chào đón và tôn trọng.

Việc tạo ra những trải nghiệm tích cực tại nơi làm việc giúp xây dựng lòng tin của nhân viên để họ gắn bó lâu dài hơn với doanh nghiệp, giúp giữ chân nguồn nhân lực và nhân tài cho tổ chức.

Nổi bật
Đọc nhiều
Schneider Electric lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO