Hoạt động

Sau 13 năm thành lập, Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh có nhiều bứt phá vượt bậc

Tâm An 10/07/2024 - 15:41

Kỷ niệm 13 năm hình thành và phát triển (2011-2024), Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh (BTBA) đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ý nghĩa.

Ngày 9/7, BTBA đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 13 năm thành lập với sự tham gia của 250 hội viên và các khách mời. Sự kiện cũng thu hút hơn 30 doanh nghiệp đăng ký giao thương, kết nối, giới thiệu sản phẩm.

Chương trình có Chủ đề “Hành trình vững bước”, đánh dấu một hành trình mới của BTBA với tinh thần luôn đoàn kết, vững bước, chung lòng và chung sức xây dựng BTBA ngày càng phát triển vững mạnh.

le-ky-niem-va-hop-mat-mung-sinh-nhat-btba-lan-thu-13.jpg
Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh kỷ niệm 13 năm thành lập

Sau 13 năm hình thành và phát triển, BTBA đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội của khu vực. Một trong những hoạt động tiêu biểu là trở thành cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và chính quyền Thành phố. Qua đó, BTBA không chỉ giúp giải quyết các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp mà còn góp phần xây dựng môi trường kinh doanh thuận lợi và minh bạch.

BTBA cũng đặc biệt chú trọng đến việc thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại và giao thương, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường và hợp tác kinh doanh.

giai-golf-cup-mi-hong.jpg
Giải Golf mừng Sinh nhật BTBA tranh Cúp Mi Hồng 2024 diễn ra vào ngày 27/6 tại sân Golf Tân Sơn Nhất

Bên cạnh đó, BTBA luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Các chương trình từ thiện, hỗ trợ người nghèo, bảo vệ môi trường và giáo dục luôn được BTBA quan tâm và thực hiện một cách hiệu quả. "Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, BTBA đã có những đóng góp thiết thực nhằm hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn. Những hoạt động này không chỉ nâng cao uy tín và hình ảnh của BTBA mà còn gắn kết các doanh nghiệp thành viên, tạo nên một tập thể vững mạnh, đoàn kết và có trách nhiệm", đại diện BTBA chia sẻ.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 13 năm thành lập, BTBA đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa nhằm thúc đẩy sự gắn kết và giao lưu giữa các hội viên như: Chương trình Caravan Mũi Kê Gà (TP.HCM - Long Khánh - Phan Thiết); Giải Golf mừng sinh nhật BTBA Tranh Cup Mi Hồng 2024...

Nổi bật
Đọc nhiều
Sau 13 năm thành lập, Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh có nhiều bứt phá vượt bậc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO