Sắp diễn ra sự kiện ETH VietNam 2022 dành cho cộng đồng blockchain tại Việt Nam

Minh Anh| 17/11/2022 05:46

Ngày 25/11/2022, sự kiện ETHVN 2022 do Suci Blockchain Hub tổ chức sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đây là sự kiện tạo môi trường cho các tổ chức, chuyên gia blockchain và cộng đồng quốc tế và Việt nam xây dựng và học hỏi cùng nhau.

Sắp diễn ra sự kiện ETH VietNam 2022 dành cho cộng đồng blockchain tại Việt Nam

Đây là cơ hội cho giới trẻ tiếp cận kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm từ những developer hàng đầu trong nước và quốc tế

Với sự góp mặt của những công ty, dự án và tổ chức tầm cỡ thế giới trong lĩnh vực blockchain, muốn trao cơ hội học hỏi, giao lưu và góp phần định hình thế giới cho mỗi người tham dự để biến cộng đồng Việt trở thành một trung tâm phát triển và đổi mới năng động của ethereum nói riêng và ngành blockchain nói chung.

Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra chuỗi hoạt động gồm: 

-BUIDLATHON 2022: Là cuộc thi hackathon giúp kết nối những nhà phát triển hàng đầu Việt Nam và thế giới. Các đội thi sẽ phát triển dự án có tính ứng dụng cao góp phần vào sự phát triển của web3. Tổng giải thưởng cho cuộc thi này là 60.000 USD. 

-TRAINING WORKSHOP: Là các workshop chuyên sâu được tổ chức bởi các diễn giả, chuyên gia hàng đầu quốc tế và trong nước đến từ 1Inch, Polygon, Scroll... trao đổi về các chủ đề đa dạng như NFT, Metaverse, DeFi, Cryptocurrency, DAOs, ứng dụng web3…

-PANEL DISCUSSION: Là các buổi thảo luận chuyên đề về những xu thế và kiến thức cập nhật mới nhất được dẫn dắt lãnh đạo từ các tổ chức uy tín như ETH Foundation, SIHUB, VBA, BreeAnne Yek, Rob Stupay…

-DEMO PITCH DAY: Dự kiến có sự tham gia của 30 quỹ đầu tư hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới nhằm tìm kiếm những kỳ lân tiếp theo của blockchain. 

-CHILL & FUN: Là các hoạt động giải trí như VR, âm nhạc, ẩm thực và kết nối. Chúng tôi thiết kế những không gian mở và các hoạt động cộng đồng để người tham gia vui chơi và tận hưởng không khí sự kiện.

Thông tin chi tiết xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sắp diễn ra sự kiện ETH VietNam 2022 dành cho cộng đồng blockchain tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO