Sắp có tính năng đăng ảnh món ăn lên Google Maps

25/08/2015 06:31

Google hiện đang thử nghiệm một tính năng mới trên ứng dụng Maps, đó là gửi thông báo cho bạn khi một bức ảnh được chụp tại một nhà hàng nào đó và cho phép bạn đính kèm những bức ảnh đó lên địa điểm trên Maps.

Sắp có tính năng đăng ảnh món ăn lên Google Maps

Sắp tới đây, người dùng sẽ có thể chia sẻ với bạn bè không chỉ địa điểm một quán ăn ưa thích mà còn cả những món ăn ngon mắt, hấp dẫn có trong thực đơn của một nhà hàng.

Đây là một tin vui dành cho những người thích chụp ảnh món ăn và "check in".

Chỉ một vài tháng sau khi ứng dụng thử nghiệm món ăn Tablescape bị đóng cửa, Google hiện đang thử nghiệm một tính năng mới trên ứng dụng Maps: gửi thông báo cho người dùng khi một bức ảnh được chụp tại một nhà hàng nào đó và cho phép đính kèm những bức ảnh đó lên địa điểm trên Maps chỉ bằng “hai lần chạm”.

Tính năng này sẽ giúp người dùng dễ dàng đánh giá một nhà hàng và cũng là một điều tốt cho Google bởi hãng này luôn muốn cạnh tranh với Instagram hay Twitter.

Hiện nay chỉ có những người xây dựng bản đồ cao cấp mới có thể thử nghiệm tính năng này nhưng chỉ ít thời gian nữa, chúng ta cũng sẽ được sử dụng tính năng hấp dẫn này.

>10 ứng dụng chụp ảnh selfie thú vị trên Android

>Bí quyết chụp ảnh đẹp bằng iPhone

>Kiểu chụp ảnh kỳ công nhất thế giới

>6 bước chụp ảnh ngược sáng silhouette

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sắp có tính năng đăng ảnh món ăn lên Google Maps
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO