Bệnh viện Gia An 115 tiếp nhận bệnh nhân

P.V| 27/09/2018 06:34

Bệnh viện Gia An 115 vừa triển khai hoạt động và tiếp nhận những bệnh nhân đầu tiên tại số 5 đường 17A, Q. Bình Tân.

Bệnh viện Gia An 115 tiếp nhận bệnh nhân

Bệnh viện được trang bị hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao, là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được UBND TP.HCM phê duyệt, nhằm giải quyết tình trạng quá tải của các bệnh viện công tuyến cuối tại TP. HCM, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và cho khu vực cửa ngõ phía Tây.

Đây là bệnh viện thứ 2 trong khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la, Q. Bình Tân, TP.HCM, được bộ y tế cấp phép hoạt động và là một bệnh viện đa khoa, đặc biệt tập trung vào các chuyên khoa sâu: tim mạch, thần kinh – đột quỵ, nội tiết, chấn thương chỉnh hình, vật lý trị liệu – phục hồi chức năng.

Bệnh viện được đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng và được trang bị đầy đủ các phương tiện để phục vụ cho các chuyên khoa sâu, với đội ngũ chuyên môn được đào tạo trong và ngoài nước, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ bệnh viện nhân dân 115.

Đặc biệt, bệnh viện được đầu tư bởi tập đoàn Hoa Lâm, là một trong hai chủ đầu tư chính của dự án khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la, đây là khu y tế phức hợp với quy mô 1.750 giường bệnh được UBND TP.HCM cấp giấy phép đầu tư vào tháng 7/2008,  toàn thể dự án có tổng cộng 6 bệnh viện bao gồm: các bệnh viện đa khoa và chuyên khoa cùng nhiều công trình phụ trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện Gia An 115 tiếp nhận bệnh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO