H&M chuẩn bị chào đón cửa hàng thứ năm tại Hà Nội

YN| 13/07/2021 00:31

H & M Hennes & Mauritz AB (H&M) - thương hiệu thời trang quốc tế dự kiến sẽ khai trương cửa hàng thứ 5 ở Hà Nội, tại Vincom Ocean Park vào lúc 10g sáng ngày 16/7.

H&M chuẩn bị chào đón cửa hàng thứ năm tại Hà Nội

Đây sẽ là cửa hàng thứ 12 của H&M Việt Nam. Với diện tích hơn 1.000 mét vuông, tại đây cửa hàng thứ 12 này, khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm mới nhất của H&M bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày dép và phụ kiện. Đồng thời, cửa hàng sẽ là nơi hội tụ những thiết kế thời thượng nhất với mức giá phải chăng, bên cạnh những dòng sản phẩm cơ bản luôn được ưa chuộng bất kể thời gian. Trong dịp Khai trương lần này, khách hàng cũng sẽ tìm thấy những mẫu trang phục mang màu sắc tươi tắn, họa tiết vui mắt và phong cách thời trang đa dạng phù hợp với thời tiết mùa hè tại Việt Nam.

Kids-SpaceJam1-1173-1626160365.jpg

Không chỉ vậy H&M luôn khuyến khích khách hàng cùng tham gia hành trình hướng tới thời trang bền vững với các hoạt động khác nhau như hình thành thói quen mua sắm mới hạn chế sử dụng túi dùng một lần và mang theo túi tái sử dụng khi mua sắm hay quyên góp những sản phẩm may mặc không còn dùng tới tại các cửa hàng H&M, với mỗi lần quyên góp khách hàng sẽ được nhận một phiếu giảm giá cho 1 sản phẩm mới.

Theo kế hoạch, Cửa hàng H&M Vincom Ocean Park tọa lạc tại huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội sẽ mở cửa từ 10g sáng đến 10g tối vào tất cả các ngày trong tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
H&M chuẩn bị chào đón cửa hàng thứ năm tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO