Bộ quà tặng Trung thu Danisa phiên bản giới hạn

TM| 31/08/2020 09:23

Danisa - nhãn hàng bánh quy bơ danh tiếng từ Đan Mạch khởi động chương trình Cùng Danisa đón mùa trăng vẹn tròn tri ân.

Bộ quà tặng Trung thu Danisa phiên bản giới hạn

Lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa tặng bánh quy bơ trong những dịp đặc biệt ở Đan Mạch, Danisa đã tạo nên Bộ quà tặng Trung thu phiên bản giới hạn với 05 vị bánh quy bơ công thức hoàng gia kết hợp với hương vị trà thơm từ Cầu Đất Farm. Trải nghiệm hương vị bánh quy bơ Đan Mạch với 05 loại bánh trứ danh, gồm: 

- Harvest Moon: “Mùa trăng Thu hoạch”, với ý nghĩa tượng trưng cho sự ấm no, đủ đầy vào cuối vụ mùa, khi mọi người quây quần bên nhau dưới ánh trăng vàng. Bánh quy tròn, vị dừa giòn tan, mang đến cảm giác ngon miệng khó cưỡng.

- Butter Pretzel: Bánh quy xoắn, phủ đường lóng lánh, tượng trưng cho sự sang trọng, giàu có. Hình dạng của bánh gợi nhắc về biểu tượng của hoàng gia Đan Mạch. 

- Sugar Slice: Bánh quy giòn với hình dáng của bơ, phủ đường. 

- Vanilla Ring: Bánh quy vòng, hương vị truyền thống được yêu thích nhất, với mùi thơm của vani và vị béo ngậy của bơ.

- Currant Crunch: Bánh quy giòn tan kết hợp cùng nho khô.

3-7033-1598876583.jpg

Hơn thế, vị ngon hảo hạng của bánh quy bơ Danisa còn được chứa đựng trong một thiết kế bao bì sang trọng, không chỉ tăng thêm giá trị cho món quà mà còn biểu đạt lòng biết ơn chân thành, sự tinh tế và quý trọng của người gửi dành cho người nhận. 

Dịp này, Danisa cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế - những người anh hùng thầm lặng đã hy sinh vô điều kiện để bảo vệ cho tất cả mọi người trước bệnh dịch. Với mỗi hộp quà được bán ra, khách hàng sẽ đồng hành cùng Danisa góp 20.000 đồng hỗ trợ trang thiết bị y tế và trao tặng những món quà tri ân tới đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện trọng điểm cả nước.

Bộ quà tặng Trung thu Danisa phiên bản giới hạn sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 01/09/2020 và cửa hàng online tại: http://bit.ly/Danisa-qua-tang-trung-thu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ quà tặng Trung thu Danisa phiên bản giới hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO