Chuyện làm ăn

Sản phẩm Acecook chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng

H.Ng 27/09/2023 08:33

Acecook - nhà sản xuất đến từ Nhật Bản đã chinh phục người tiêu dùng Việt Nam bởi các thương hiệu được ưa chuộng như: mì Hảo Hảo, phở Đệ Nhất, bún Hằng Nga, miến Phú Hương, hủ tiếu Nhịp Sống.

acecook.jpg
Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam chia sẻ về công ty

Đoàn nhà báo Câu lạc bộ phóng viên Công Thương TP.HCM vừa có chuyến tham quan nhà máy sản xuất của Công ty Acecook Việt Nam tại Khu Công nghiệp Tân Bình. TP.HCM.

Theo chia sẻ của lãnh đạo Acecook, các sản phẩm của công ty 100% đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, giá trị dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mỗi sản phẩm phải trải qua quy trình sản xuất với 12 bước nghiêm ngặt gồm: lựa chọn nguyên liệu đầu vào, trộn bột, cán tấm, cắt tạo sợi, hấp chín, cắt định lượng và bỏ khuôn, làm khô, làm nguội, cấp gói gia vị, đóng gói, kiểm tra chất lượng sản phẩm (cân, trọng lượng, dò dị vật và kim loại) và đóng thùng.

Sợi mì được làm chín bên trong tủ hấp hoàn toàn kín bằng hơi nước, ở nhiệt độ khoảng 100°C. Sau khi được hấp chín, sợi mì được cắt ngắn bằng hệ thống dao tự động và rơi xuống phễu, nằm gọn trong khuôn chiên.

acecook-2.jpg
Đoàn nhà báo tham quan nhà máy Acecook tại Khu Công nghiệp Tân Bình

Để bảo quản trong thời gian từ 5-6 tháng ở nhiệt độ bình thường, vắt mì sẽ đi qua hệ thống chiên hoặc sấy để làm giảm độ ẩm trong vắt mì xuống mức thấp nhất. Với mì chiên, vắt mì được chiên qua dầu ở nhiệt độ khoảng 160-165°C trong 2,5 phút. Dầu dùng để chiên mì là dầu thực vật, được tách lọc bằng công nghệ làm lạnh tự nhiên giúp hạn chế tối đa phát sinh Trans fat.

Nhờ kết hợp ứng dụng công nghệ hiện đại cùng với việc sử dụng dầu luôn tươi mới nên các loại mì ăn liền của Acecook Việt Nam luôn có chỉ số AV (Acid Value) thấp (AV≤2mg KOH/gram dầu), giúp sản phẩm có mùi vị thơm ngon.

Bạn đọc bình chọn 5 quyển sách doanh nhân Việt được yêu thích và 10 quyển sách kinh doanh đáng đọc năm 2023 nhấn vào ảnh bên dưới:

thumnail-1200x800-.jpg

Không chỉ chinh phục người dùng Việt, sản phẩm của Acecook Việt Nam còn vươn đến hơn 35 nước trên thế giới, trong đó có những quốc gia khắt khe về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm như: Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Đức, Pháp, Hàn Quốc…

Nổi bật
Đọc nhiều
Sản phẩm Acecook chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO