Sacombank- SBJ: Thương hiệu vàng, đẳng cấp vàng

T.A| 26/06/2023 08:09

Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) là công ty con với 100% vốn của Ngân hàng TMCP Sacombank, được thành lập năm 2008.

Sacombank- SBJ: Thương hiệu vàng, đẳng cấp vàng

Hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Sacombank-SBJ đã tăng trưởng vượt bậc và ngày càng khẳng định vị trí là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý, chế tác trang sức, quà tặng kim hoàn, quà tặng doanh nghiệp.

Sacombank-SBJ không ngừng nghiên cứu, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất từ dịch vụ đến chất lượng.

Sản phẩm vàng của Sacombank-SBJ có thiết kế mới lạ. độc đáo, phù hợp với túi tiền của mọi người, với nhiều trọng lượng từ 0,1 chỉ đến 10 chỉ. Vàng không chỉ được bán phủ khắp trên hệ thống chi nhánh/cửa hàng Sacombank-SBJ trên toàn quốc mà còn xuất hiện trên mảng trực tuyến trên website SGold và “Tiệm vàng online” trên Momo…

Sản phẩm Quà tặng kim hoàn Sacombank-SBJ được khách hàng tín nhiệm

Sản phẩm quà tặng kim hoàn Sacombank-SBJ được khách hàng tín nhiệm

Sản phẩm quà tặng kim hoàn Sacombank-SBJ luôn phong phú về chủng loại, được thiết kế riêng, mang đến quý khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp những giải pháp tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng muốn có sản phẩm quà tặng kim hoàn từ vàng hoặc dát vàng. 

Sản phẩm quà tặng kim hoàn Sacombank-SBJ bao gồm: giải pháp trọn gói: ý tưởng, thiết kế, sản xuất, phân phối tận nơi;  không giới hạn số lần thiết kế, miễn phí tư vấn 24/7, uy tín về chất lượng vàng, chuyên nghiệp trong chăm sóc, hậu mãi…

Mỗi sản phẩm từ Sacombank-SBJ là một lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa với sự trân quý trong các mối quan hệ khi trao tặng, luôn an vui, đạt được các ước nguyện trong kinh doanh, cuộc sống.

Sacombank-SBJ | Đồng hành cùng đẳng cấp 

Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín Địa chỉ: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 39329 001  

 Hotline: 1900 633 591

Xem thêm thông tin tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sacombank- SBJ: Thương hiệu vàng, đẳng cấp vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO