Bí quyết thành công với “Thuê ngoài từ A-Z”

V.K| 21/01/2015 03:33

Hoạt động thuê ngoài mang đến cơ hội lẫn thách thức và quyển sách "Thuê ngoài từ A-Z" sẽ cho bạn những bí quyết để thành công với hoạt động mới mẻ này.

Bí quyết thành công với “Thuê ngoài từ A-Z”

Bạn là chủ doanh nghiệp, người tìm việc hay chuẩn bị khởi nghiệp với tham vọng cung cấp dich vụ thuê ngoài hoàn hảo? Bạn sẽ đối mặt với thách thức ra sao và tận dụng cơ hội như thế nào?

Cuốn sách Thuê ngoài từ A đến Z của hai tác giả Doglas Brown và Scott Wilson sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức quý giá và cần thiết đó.

Như một nhu cầu tất yếu của nền kinh tế hiện đại, các doanh nghiệp sẽ sử dụng các dịch vụ thuê ngoài nhiều hơn để giảm bớt áp lực cũng như chuyên môn hóa một số công việc, mang lại hiệu quả cuối cùng tốt hơn.

Từ đó thuê ngoài trở thành một phần quan trọng, làm nảy sinh thêm nhiều cơ hội và thách thức cho cả ba đối tượng:

-Các nhà quản lý doanh nghiệp mua và chỉ đạo dịch vụ thuê ngoài.

-Người tìm việc (đặc biệt là những người bị mất việc do thuê ngoài).

-Các doanh nhân thuê ngoài (các công ty chuyên về thuê ngoài).

Sách Thuê ngoài từ A-Z doamhnhansaigon
Bìa sách Thuê ngoài từ A-Z

Vấn đề đặt ra, bạn sẽ đối mặt như thế nào với vấn đề thuê ngoài này? Bạn là ai, chủ doanh nghiệp, người tìm việc hay chuẩn bị khởi nghiệp với tham vọng cung cấp dich vụ thuê ngoài hoàn hảo? Bạn sẽ đối mặt với thách thức ra sao và tận dụng cơ hội như thế nào? Cuốn sách Thuê ngoài từ A đến Z của hai tác giả Doglas Brown và Scott Wilson sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức quý giá và cần thiết đó.

> Tự làm hay thuê ngoài?

Quyển sách sẽ cung cấp giải pháp xử lý nhu cầu của ba nhóm đối tượng trên trong khi vẫn nêu rõ những tranh cãi, bất đồng đang gây ra sức nóng trong cuộc tranh luận về hoạt động thuê ngoài.

Quyển sách hướng trọng tâm vào các tình huống, thách thức mang tính chuyên môn, giúp những người mua hàng, người bán hàng và các doanh nhân ứng phó với các vấn đề mà họ phải đối mặt mỗi ngày từ hoạt động thuê ngoài.

Trọng tâm của cuốn sách này là nêu ra các quy trình để có được chương trình thuê ngoài thành công. Đây là các phương pháp đã được chứng minh hiệu quả sau quá trình tư vấn cho nhóm 500 công ty hàng đầu do Fortune bình chọn, cũng như làm tư vấn cho các doanh nhân bắt đầu khởi nghiệp.

Sách được chia thành 2 phần: Phương cách lập kế hoạch, chỉ đạo và quản lý các dự án thuê ngoài và hướng dẫn không thể thiếu khi tìm kiếm sự nghiệp liên quan đến lĩnh vực thuê ngoài.

Sách do ThaihaBooks ấn hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bí quyết thành công với “Thuê ngoài từ A-Z”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO