Sản phẩm mới

Rex Sài Gòn có nhiều chương trình ưu đãi nhân dịp Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM

Bích Ngọc 08/09/2023 14:23

Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023) với chủ đề “Liên kết - Phát triển - Bền vững” khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Đây là sự kiện thường niên tạo cầu nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cùng trao đổi, thảo luận, hợp tác phát triển thị trường du lịch "inbound - outbound" tại Việt Nam và khu vực sông Mê Kông.

Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023) với chủ đề “Liên kết - Phát triển - Bền vững” khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Đây là sự kiện thường niên tạo cầu nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cùng trao đổi, thảo luận, hợp tác phát triển thị trường du lịch "inbound - outbound" tại Việt Nam và khu vực sông Mê Kông.

Hội chợ diễn ra từ ngày 7-9/9, thu hút hơn 400 đơn vị trong nước và quốc tế tham gia, trong đó có cơ quan xúc tiến du lịch Campuchia, Chile, Lào, Malaysia, Myanmar, Nhật Bản, Philippines, Thái Lan...; cơ quan xúc tiến du lịch của các điểm đến Saint Petersburg (Liên bang Nga), Seoul (Hàn Quốc).

ITE HCMC 2023 hiện là sự kiện du lịch quốc tế tại Việt Nam có chương trình Người mua quốc tế, tạo cơ hội để các doanh nghiệp du lịch mở rộng thị trường, phát triển đối tác tại Việt Nam và khu vực hạ nguồn sông Mê Kông.

Năm 2023, ITE HCMC 2023 chọn và mời 199 người mua quốc tế từ 42 quốc gia và vùng lãnh thổ là các thị trường du lịch inbound trọng điểm, tiềm năng của du lịch Việt Nam. ITE HCMC 2023 kỳ vọng mở hơn 9.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa người mua và các đơn vị triển lãm.

Trong khuôn khổ sự kiện, Sở Du lịch TP.HCM và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động, hội thảo, diễn đàn quan trọng: diễn đàn du lịch cấp cao Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển du lịch, hội thảo Chiến lược tiếp thị và truyền thông để thu hút khách quốc tế, diễn đàn Quan hệ công chúng và truyền thông khu vực ASEAN lần thứ IV năm 2023 - ASEAN PR CONFERENCE, hội thảo ngành du lịch và khách sạn, chuỗi phiên thảo luận chuyên đề (Phát triển du lịch bền vững, Phát triển du lịch Y tế Việt Nam - TP.HCM, Du lịch thể thao, Phát triển du lịch MICE Việt Nam - TP.HCM)…

Khách sạn Rex Sài Gòn là một trong những khách sạn 5 sao tại Trung tâm TP.HCM - đơn vị thành viên của Saigontourist Group cũng đã tham gia sự kiện ITE HCMC 2023 để giới thiệu đến du khách các gói dịch vụ như lưu trú, ẩm thực, tiệc, sự kiện, hội nghị từ nhỏ gọn ấm cúng đến hoành tráng và sang trọng.

led-doc_1080x1620_bun-ca-ken-phu-quoc-28.8.2023-.jpg

Các dịch vụ của Khách sạn Rex Sài Gòn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của tất cả du khách quốc tế và trong nước khi họ đến thăm TP.HCM, nhất là dịch vụ ẩm thực với các món ngon vùng miền của Việt Nam.

Đặc biệt, tham gia hội chợ lần này, Khách sạn Rex Sài Gòn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng du khách khi đặt lịch nghỉ tối thiểu 5 đêm liên tiếp và chọn gói khuyến mãi “Long Stay” gồm: miễn phí một chiều đưa, đón sân bay trị giá 1,2 triệu đồng; ưu đãi 15% giá thực đơn À la carte và 30% dịch vụ giặt ủi.

Chương trình được áp dụng khi khách đặt dịch vụ trực tiếp trên website chính thức của khách sạn tại đến hết ngày 31/12.

Bên cạnh đó, Khách sạn Rex Sài Gòn còn nhiều chương trình khuyến mãi dành cho thực khách với những món ăn độc đáo, hấp dẫn và giàu dinh dưỡng.

led-doc_1080x1620_kale-lover-green-juice-18.8.2023-.jpg

Đến đây, thực khách sẽ được khám các thương hiệu bia địa phương nổi tiếng, được ưa chuộng rộng rãi như: Bia Hà Nội, Bia Sài Gòn, Bia Huế … Tùy thuộc vào thương hiệu và loại bia, thực khách có thể khám phá các loại bia từ nhẹ nhàng, đậm đà đến cay nồng và đắng.

Ngoài các loại bia truyền thống, các nhà sản xuất cũng cho ra mắt nhiều loại bia mới như bia tươi, bia ướp hương trái cây và bia mang hương vị đặc trưng của nguyên liệu Việt Nam. Chính sự đa dạng về hương vị đã góp phần đưa bia Việt trở thành một phần không thể thiếu trong các buổi tiệc, sự kiện và những cuộc gặp gỡ người thân, bạn bè.

led-doc_1080x1620_bia-viet-.jpg

Thực khách cũng có thể thưởng thức món ăn quen thuộc với người dân đảo Phú Quốc - bún kèn ngay tại TP.HCM. Và với một ly Kale Lover Green Juice không chỉ là một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà còn mang đến sự trải nghiệm hương vị tươi mát từ thiên nhiên dành cho thực khách khi đến Rex Sài Gòn. Thức uống này một tác phẩm nghệ thuật có màu xanh lá mạ nhìn rất mát mắt được các nghệ nhân pha chế của khách sạn sáng tạo từ các loại rau và quả tươi.

Không chỉ với Kale Lover Green Juicethơm ngon, bổ dưỡng, Saigon Iced Tea thoạt nghe ngỡ là một thức uống đặc trưng từ trà của Sài Thành. Nhưng, thực chất đó là một trong những loại cocktail đặc trưng, được sáng tạo bởi các nghệ nhân pha chế ở khách sạn Rex Sài Gòn. Đây là một tác phẩm nghệ thuật được chế biến từ các loại rượu ngon có tiếng trên thế giới như: Gin, Tequila, Rum, Vodka… kết hợp cùng nước ép hoa quả vùng nhiệt đới.

372901181_748872107285246_682510418882774031_n.jpg

Khách sạn Rex Sài Gòn không chỉ là điểm đến nghĩ dưỡng mà còn là nơi trải nghiệm văn hóa ẩm thực với nhiều chương trình khuyến mãi lớn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Rex Sài Gòn có nhiều chương trình ưu đãi nhân dịp Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO