"Đường về Cồn Nảy" đạt giải B hạng mục truyền hình xuất sắc nhất

Hoài Phương| 02/02/2021 01:31

Hãng phim Phương Nam vừa nhận được giải B hạng mục phim truyền hình xuất sắc nhất với bộ phim "Đường Về Cồn Nảy". Đây là bộ phim dài 33 tập được thực hiện trong thời gian kỷ lục 90 ngày, do đạo diễn Đỗ Phú Hải và ê kíp thực hiện.

Đường về Cồn Nảy là bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa hãng phim Phương Nam và SCTV14. Bộ phim xoay quay nhân vật Đức Tuấn (do diễn viên Linh Sơn thủ vai) - sinh viên trường y mới tốt nghiệp nhưng không xin được việc làm. Một ngày, anh bỗng trở thành tử tù oan, bị kết án giết người. Cuộc trốn chạy và nhiều lần đối diện nguy cơ bại lộ tung tích của Đức Tuấn cộng với những trải nghiệm mới mẻ về cuộc sống ở trên cồn cho anh một cách nhìn khác về mục đích, giá trị cuộc sống: Giá trị cuối cùng nằm ở cách ta sử dụng thời gian và sự sống của mình ra sao…

Câu chuyện phim gửi đến người xem thông điệp: Ai cũng là kẻ trốn chạy trước cái chết, nhưng cuối cùng đều thất bại. Cách sử dụng thời gian còn lại của đời mình như thế nào mới chính là giá trị thật sự của cuộc đời mỗi người.

Bên cạnh cuộc đời của Tuấn, phim còn là số phận của các nhân vật phụ qua phần hóa thân của các diễn viên: Phi Nga, Mai Tâm Như, Trần Kim Lợi, Nguyễn Sơn, Hoàng Kim Phượng, Quốc Hùng, Hoàng Dung, Lê Khâm…

Đường về Cồn Nẩy còn giới thiệu gương mặt khả ái mới trong làn sóng phim truyền hình là Trúc Mây - “hot girl xứ võ”. Sinh ra và lớn lên ở đất võ Bình Định, Trúc Mây từng đóng một số phim trước đó như: Đỉnh mù sương, Hậu duệ Mặt Trời, Gia đình là số một, Cậu chủ Ma Cà Rồng… Với nhân vật Đan Thùy trong Đường về Cồn Nảy, Trúc Mây để lại nhiều ấn tượng bởi sự trong sáng và khả năng diễn xuất chân thật khi hóa thân thành cô thôn nữ thật thà, đáng yêu.

Đường về Cồn Nảy đang được phát sóng vào lúc 19 giờ 45 trên kênh SCTV14 từ thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Đường về Cồn Nảy" đạt giải B hạng mục truyền hình xuất sắc nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO