Đầu tư, M&A

Ra mắt Quỹ Đầu tư tăng trưởng Thành Công

Minh Hiền 24/07/2024 - 15:50

Công ty TNHH Quản lý Quỹ Thành Công (TCAM) vừa ra mắt Quỹ Đầu tư tăng trưởng Thành Công (TCGF) nhằm giúp khách hàng đạt mục tiêu lợi nhuận cao hơn, rủi ro ít hơn.

TCGF là một sản phẩm quỹ mở của TCAM, với chiến lược đầu tư vào cổ phiếu của những doanh nghiệp có tiềm năng tăng trưởng và những doanh nghiệp đầu ngành của nền kinh tế.

Quỹ TCGF giúp khách hàng có thêm lựa chọn để đa dạng hóa danh mục đầu tư, thỏa mãn các điều kiện: Có nguồn vốn thấp nhưng mong muốn có lợi nhuận ổn định và an toàn, có tính thanh khoản cao, được quản lý bài bản bởi chuyên gia quản lý quỹ...

ra-mat-quy-thanh-cong.jpg
Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt Quỹ Đầu tư tăng trưởng Thành Công

Quá trình đầu tư của khách hàng vào TCGF được quản lý một cách minh bạch bởi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và tài khoản được giám sát bởi một trong số các ngân hàng lớn mà TCAM lựa chọn.

Mục tiêu của Quỹ mở TCGF là tìm kiếm lợi nhuận trong dài hạn, đa dạng danh mục để giảm thiểu rủi ro và đạt hiệu suất đầu tư vượt trội. TCGF lựa chọn danh mục cổ phiếu dựa trên quá trình phân tích kỹ lưỡng của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, kết hợp hệ thống công cụ phân tích hiện đại, kiên trì đầu tư đạt mục tiêu lợi nhuận đề ra.

ra-mat-quy-thanh-cong-1.jpg
Ông Võ Trung Cương chia sẻ tại sự kiện ra mắt Quỹ TCGF

Theo ông Võ Trung Cương - Giám đốc Quản lý Quỹ Công ty TCAM, trên thế giới, đa phần các nhà đầu tư lựa chọn đầu tư qua công ty quản lý quỹ, do lợi nhuận cao hơn trong khi rủi ro ít hơn. Cụ thể, ông Cương cho biết: “Nếu đầu tư thông qua các tổ chức, hệ số sinh lời lên tới 15-20%, gấp rưỡi đầu tư toàn thị trường”.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Quỹ Đầu tư tăng trưởng Thành Công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO