Ra mắt CLB Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam

P.V| 12/05/2015 00:40

Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam là sân chơi của các giám đốc Sales và Marketing.

Ra mắt CLB Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam

Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO) - (tên quốc tế: Vietnam Chief of Sales and Marketing Officer Club - CSMO Vietnam – website: www.csmovietnam.com) - ra đời nhằm tạo sân chơi cho các giám đốc Sales và Marketing có cơ hội giao lưu, học hỏi, phát triển quan hệ hợp tác, chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm lẫn nhau.

CSMO là tổ chức xã hội nghề nghiệp trực thuộc Hội Các nhà Quản trị Việt Nam thuộc Bộ Nội vụ. Thành viên của CLB bao gồm Giám đốc Sales & Marketing hoặc các chức vụ tương đương của các công ty có quy mô trong và ngoài nước và các cá nhân, tổ chức khác có quan tâm đến lĩnh vực này.

Lễ ra mắt CSMO được tổ chức ngày 15/5, lúc 15:00, tại Liberty Central Saigon. Trong khuôn khổ buổi lễ sẽ có phần tọa đàm về “Ứng dụng CNTT cho Sales và Marketing trong thời đại mới” với phần trình bày của các diễn giả có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

3 nội dung chính tọa đàm gồm: 1/ Cognitive Marketing (Marketing Tư duy) do doanh nhân Nguyễn Quỳnh Trang, Giám đốc Marketing quốc gia, công ty IBM Việt Nam trình bày; 2/ Data-driven Marketing and Digital CRM (Marketing theo định hướng dữ liệu và Hệ thống Quản trị Khách hàng Số) do chuyên gia big data Đinh Lê Đạt của Tập đoàn FPT trình bày; và 3/ Internet of Thing: Accelerate Innovation and Opportunity on the 3rd platform (Internet của sự vật: Tăng tốc sự đổi mới và cơ hội với nền tảng hạ tầng thứ 3) do chuyên gia CNTT Phan Thanh Sơn, nguyên Tổng giám đốc Cisco Việt Nam trình bày.

Ban điều hành của CSMO:

Liên hệ đăng ký tham dự: Ms. Hà - 0964 477 660.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt CLB Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO