Thể thao

Quỹ Coca-Cola hỗ trợ 45.000 doanh nhân trên khắp thế giới bao gồm Việt Nam

MQ 23/08/2023 11:01

Quỹ Coca-Cola đã công bố chương trình Change Make Her (Đổi mới vì phụ nữ), hợp tác cùng với Tổ chức phi lợi nhuận Kiva trong vòng 5 năm, hướng đến hỗ trợ các chủ doanh nghiệp chưa có khả năng tiếp cận nguồn vốn trên khắp thế giới.

Thông báo được tuyên bố tại Hội nghị về Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập với chủ đề: “Level the Playing Field” (Một sân chơi bình đẳng) được tổ chức bởi Coca-Cola tại Sydney (Úc), chương trình hợp tác này được xây dựng dựa trên mối quan hệ đối tác lâu dài giữa Coca-Cola và Giải Vô địch Bóng đá nữ thế giới.

Coca-Cola tiếp tục hợp tác với các đối tác có tầm ảnh hưởng trên khắp thế giới nhằm lan tỏa sự tiến bộ cho phụ nữ và các nhóm thiểu số ít có cơ hội tiếp cận nguồn tài nguyên trong doanh nghiệp và xã hội.

Trong 5 năm tới, Change Make Her sẽ hoạt động như một quỹ cho vay quay vòng, hỗ trợ các doanh nhân ở khu vực Đông Nam Á, Nam Thái Bình Dương, châu Phi, châu Mỹ Latinh và châu Âu trong một số lĩnh vực bao gồm nông nghiệp bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu, nước sạch và bán lẻ.

mot-gia-dinh-nho-tai-viet-nam-nhan-duoc-su-ho-tro-tu-quy-kiva-de-cai-thien-cuoc-song.jpg

Trong 17 năm qua, Kiva đã cho vay hơn 2 tỷ USD cho 4,7 triệu người trên toàn cầu. Trong đó, hơn 80% dành cho phụ nữ. Tại Việt Nam Kiva đã tạo điều kiện cho hơn 69.000 người vay trên khắp đất nước vay hơn 42 triệu USD.

Trong bốn thập kỷ qua, Quỹ Coca-Cola đã hỗ trợ nhiều chương trình cải thiện kinh tế trên khắp thế giới, bao gồm chương trình 5by20 kéo dài gần một thập kỷ, cùng với Công ty Coca-Cola và các đối tác đóng chai, đã hỗ trợ cải thiện kinh tế cho hơn 6 triệu phụ nữ.

Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ Coca-Cola hỗ trợ 45.000 doanh nhân trên khắp thế giới bao gồm Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO