Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Bùi Tiến Dũng trở thành đại sứ "Trái tim cho em"

Ý Nhi| 16/12/2019 07:00

Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa tổ chức “Gala 11 năm Trái tim cho em”.

Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Bùi Tiến Dũng trở thành đại sứ

Chương trình có sự tham dự của Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cùng các y bác sỹ, nhà hảo tâm đã đồng hành với chương trình thời gian qua. 

Năm 2019 tiếp tục là năm thành công của chương trình Trái tim cho em khi hỗ trợ kinh phí phẫu thuật mổ tim cho hơn 550 bệnh nhi, cao hơn 10% so với các năm. Đồng thời, chương trình đã tổ chức 13 hoạt động khám sàng lọc, với 30.000 trường hợp được tầm soát, tăng gấp đôi so với năm 2018.

Bên cạnh đó, để giúp các gia đình dễ dàng liên hệ với chương trình, Viettel đã bổ sung hơn 300 điểm tiếp nhận, nâng tổng số điểm tiếp nhận hồ sơ trái tim cho em là 1.200 điểm trên toàn quốc.

Suốt 11 năm qua, Trái tim cho em đã phẫu thuật thành công cho gần 5.200 trẻ em trên cả nước, tiếp thêm sức mạnh cho những trái tim lỗi nhịp, kết nối những trái tim tử tế khắp Việt Nam.

Cac-cau-thu-cua-CLB-Viettel-tr-5123-5592

Các cầu thủ đồng hành với sự kiện

Một điểm đặc biệt tại Trái tim cho em 2020 là sự tham gia của 3 cầu thủ thuộc CLB bóng đá Viettel Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Cả ba sẽ trở thành Đại sứ Trái tim cho em.

Bước sang năm thứ 12, Trái tim cho em sẽ cố gắng đến nhiều hơn các tỉnh thành trong cả nước (đặc biệt là các tỉnh khu vực phía Nam), nâng con số lên 100% các vùng miền có dấu chân của hành trình chữa nhịp trái tim cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Bùi Tiến Dũng trở thành đại sứ "Trái tim cho em"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO