Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng và Đức Chinh nhận giải nhất Fair Play 2018

P.V| 12/03/2019 06:50

Giải thưởng Fair Play 2018 được trao cho 4 cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam cùng tham gia chương trình Điều ước thứ 7 - hiện thực hóa giấc mơ của bé Tom (Nguyễn Bá Thiện Vinh) bị ung thư não từ khi mới 33 tháng tuổi.

Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng và Đức Chinh nhận giải nhất Fair Play 2018

Hà Đức Chinh cùng bé Tom nhận giải Fair Play 2018. Nguồn: PLO

Đây là giải thưởng do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức với sự tham gia bầu chọn của các nhà chuyên môn, giám sát, HLV, trọng tài bóng đá, các phóng viên bóng đá... Lễ vinh danh được tổ tối 11/3 tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM.

Với hành động trên, nhóm 4 cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu và Hà Đức Chinh giành giải nhất với 543 điểm.

Giành giải nhì giải thưởng Fair Play 2018 là các cầu thủ U-23 Việt Nam cào tuyết giúp tiền vệ Nguyễn Quang Hải thuận lợi trong việc lập siêu phẩm "cầu vồng tuyết" vào lưới Uzbekistan trong trận chung kết giải U-23 châu Á 2018 với 523 điểm.

Giải 3 là trung vệ Đỗ Duy Mạnh với 487 điểm với hành động cắm cờ Tổ quốc trên "đỉnh tuyết" sân Thường Châu sau trận chung kết giải U-23 châu Á 2018. Ở cuộc bầu chọn dành cho người hâm mộ trên mạng, Đỗ Duy Mạnh giành số điểm tuyệt đối 2.265 điểm.

Đạt 363 điểm với hành động can ngăn khán giả quá khích trên khán đài ném chai và vật lạ xuống sân phản ứng trọng tài bỏ qua pha bóng Công Phượng bị đánh nguội trong trận vòng bảng AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia, tiền đạo Nguyễn Anh Đức giành giải tư.  

Giải năm với số điểm 332 điểm thuộc về tập thể đội tuyển Việt Nam mừng bàn thắng trận Việt Nam - Campuchia tại AFF Cup 2018 với chiếc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn để chia sẻ nỗi đau của đồng đội không may bị chấn thương không thể ra sân.

Cùng có mặt tại lễ trao giải, HLV Park Hang-seo đã ký tặng lên bóng, áo thi đấu của đội tuyển Việt Nam và sách để cho Quỹ học bổng Vừ A Dính và "Câu lạc bộ Vì hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" bán đấu giá làm từ thiện. Được biết, số tiền thu được sẽ dành ủng hộ học bổng cho các em học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số, học sinh vùng biển đảo và chăm lo cho con em các chiến sĩ hải quân, bà con ngư dân vùng biển đảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng và Đức Chinh nhận giải nhất Fair Play 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO